Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:48
23:29  |  23/08/2019

Mitsubishi Outlander Caravan 2019 - Ngày hội gắn kết và sẻ chia

Ngày hội Outlander Caravan 2019 tổ chức bởi Mitsubishi Motors Việt Nam không chỉ là cơ hội để chủ nhân xe Outlander tận hưởng 1 hành trình dài với chiếc xe họ chọn. Đây còn là dịp để gắn kết cộng đồng và sẻ chia sự quan tâm đối với những mảnh đời kém may mắn.

Sau 1 tháng diễn ra, chương trình “Tận hưởng trong niềm vui thích cùng Mitsubishi Outlander” đã xác định được 32 khách hàng may mắn nhất có cơ hội tham dự hành trình Caravan 2019 diễn ra tại Đà Nẵng cùng câu lạc bộ chủ xe Outlander Việt Nam. Đây là chương trình được thực hiện nhằm mang lại những trải nghiệm thực tế nhất dành cho 32 khách hàng với chiếc xe mà họ tin dùng, Mitsubishi Outlander.

Mitsubishi Outlander là mẫu crossover có thiết kế hiện đại và phong cách với hầu hết linh kiện lắp ráp được nhập khẩu từ Nhật Bản. Mẫu xe được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt, cá tính, hiện đại nhưng vẫn giữ được chất lịch lãm đặc trưng của các dòng xe Mitsubishi.

Không chỉ sở hữu thiết kế mang tính tương lai hiện đại, và trẻ trung. Outlander còn có khoang nội thất rộng rãi thoải mái cho 7 hành khách. Không gian hàng ghế trước với khoảng để chân rộng đi cùng ghế ngồi bọc da kết hợp với thiết kế đệm ôm sát thân người tạo cảm giác thoải mái trong chuyến hành trình dài.

Bên cạnh đó, khả năng cách âm là một ưu điểm vượt trội của Mitsubishi Outlander. Mẫu xe này đã được đầu tư kỹ lưỡng về khá năng cách âm và là một trong những mẫu xe yên tĩnh nhất mà hãng từng chế tạo. Mitsubishi Motors Việt Nam đã bổ sung tới hơn 30 chi tiết chống ồn và cải thiện hệ thống giảm xóc, mỗi chi tiết sẽ đảm nhiệm từng nhiệm vụ riêng biệt nhằm loại bỏ hầu hết tiếng ồn từ thân xe, động cơ và môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó Mitsubishi Outlander còn được trang bị động cơ MIVEC tiên tiến kết hợp cùng hộp số CVT giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn.

Trong hành trình lần này, những thành viên của hội chủ xe Outlander Việt Nam và 32 khách hàng may mắn sẽ đi dọc đất nước, khám phá mọi cung đường biển đẹp nhất Việt Nam trong 3 ngày trải nghiệm từ 16-18/9. Hai đoàn trải nghiệm sẽ xuất phát từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đi qua những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế, Bàu Trắng, Vĩnh Hy, Quy Nhơn, Quảng Ngãi. Sau đó, 2 đoàn sẽ tập hợp tại Đà Nẵng và cùng nhau trải qua những hoạt động hấp dẫn. Mitsubishi Việt Nam đã thiết kế nhiều thử thách thú vị nhằm giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ những ưu điểm kể trên của Mitsubishi Outlander.

Đầu tiên, 6 đội chơi sẽ tập hợp tại bãi biển Mỹ Khê để khởi động ngày thử thách bằng một hoạt động rất ý nghĩa. Đó là làm sạch rác trên bãi biển Mỹ Khê. Tất cả thành viên của mỗi đội sẽ được phát găng tay và túi để thu thập chai nhựa, túi ni-lông tại bờ biển và tập kết túi rác tại nơi quy định. Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất. Ý nghĩa hơn, rất nhiều thành viên trải nghiệm có dẫn theo gia đình và con nhỏ. Như vậy, hoạt động thu thập rác nhựa tại bãi biển Mỹ Khê là một hành động nhân văn, giúp tạo ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ em.

Tiếp theo, 6 đội chơi sẽ được phát “mật thư”, chứa địa điểm và luật chơi của những thử thách chính. Thử thách đầu tiên là dâng lễ vật tại chùa Linh Ứng. Đây là một trò chơi tương đối đơn giản khi các đội chơi chỉ cần nhận mâm lễ vật tại bãi biển Mỹ Khê, sau đó lái xe thật khéo léo để không làm hỏng mâm lễ, nhưng cũng không được quá chậm vì đây là nhiệm vụ tính giờ. Sáu đội chơi sẽ tập hợp ở bãi đỗ xe và cử ra 2 thành viên khéo léo nhất để vào chùa. Đây là thử thách nhằm kiểm nghiệm sự êm ái của Mitsubishi Outlander khi vận hành trong phố cũng như đi đường đèo dốc lên chùa Linh Ứng.

Thử thách thứ 2 là chạy tiếp sức lên đỉnh Bàn Cờ. Mỗi đội sẽ chia đều thành viên tại mỗi chặng dừng để hoàn thành chặng đường chạy tiếp sức lên đỉnh Bàn Cờ và quay về nơi tập kết. Một đội chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ khi lấy được một nửa mật thư giấu trên đỉnh Bàn Cờ và thu thập nửa còn lại tại vạch xuất phát. Đây là bài vận động nhẹ nhàng giúp các thành viên trải nghiệm thư giãn sau một quãng thời gian lái xe liên tục.

Thử thách thứ 3 là bài thi rất thú vị được thực hiện tại bãi biển Mỹ Khê. Các đội chơi sẽ cố gắng sắp xếp được nhiều người vào chiếc Outlander nhất có thể và có thể sử dụng mọi tư thế chứ không nhất thiết phải ngồi đúng 7 chỗ ngồi trên xe. Các đội phải mời khách du lịch hoặc người dân địa phương ngồi vào trong xe Outlander. Đội nào mời được nhiều người ngồi vào trong xe trong thời gian ngắn nhất sẽ giành chiến thắng. Đây là một trò chơi vui vẻ giúp kết nối các thành viên trong từng đội chơi, đồng thời nhấn mạnh vào độ rộng rãi của Mitsubishi Outlander.

Thử thách cuối cùng là thử thách mang đậm tính nhân văn nhất trong hành trình trải nghiệm. Ban tổ chức sẽ cung cấp cho mỗi đội số tiền 3 triệu đồng và danh sách những món quà cần mua. Sau đó, các đội chơi sẽ đến những nhà sách, trung tâm thương mại quanh thành phố để mua quà theo yêu cầu của ban tổ chức và chia thành đủ 15 phần quà giống nhau. Các đội chơi phải nộp lại hóa đơn mua quà cho ban tổ chức và không được mua quá số tiền quy định.

Sau đó, toàn bộ đoàn trải nghiệm đã đến làng trẻ em SOS Đà Nẵng để gặp gỡ và tận tay trao từng phần quà cho trẻ em nơi đây. Đại diện ban tổ chức và thành viên các đội chơi cũng đến tận nhà những trẻ em kém may mắn không đến được địa điểm giao lưu để tặng những món quà thiết thực. Cũng tại buổi giao lưu, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng trao tặng những suất học bổng trị giá 32 triệu cho những bạn trẻ có tinh thần học hỏi và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngày hội Outlander Caravan 2019 kết thúc với một đêm gala ấn tượng với đầy đủ tiết mục văn nghệ đặc sắc và các trò chơi giao lưu giữa các đội trải nghiệm. Tổng giải thưởng dành cho các đội thắng cuộc lên tới 150 triệu đồng cùng với nhiều món quà ý nghĩa khác. Tuy nhiên, món quà ý nghĩa nhất dành cho tất cả thành viên trong đoàn trải nghiệm là những kỷ niệm đẹp về một hành trình trải nghiệm xe và làm việc thiện nguyện được tổ chức rất chuyên nghiệp bởi Mitsubishi Motors Việt Nam.

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)