Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:17
08:46  |  03/07/2020

Ngắm Rolls-Royce mui trần siêu độc đáo được thiết kế bởi một bạn nhỏ 8 tuổi

Chiếc Rolls-Royce mui trần đặc biệt này là tác phẩm của một đứa trẻ 8 tuổi tên là Megan, dựa vào ý tưởng của bạn nhỏ, Rolls-Royce đã phác họa lại chiếc xe trong một bản vẽ hoàn thiện.

Chiếc Rolls-Royce mui trần tưởng tượng của Megan được cung cấp năng lượng hoàn toàn bằng mật ong, có không gian để các con vật ngắm cảnh và biểu tượng Spirit of Butterfly ở mũi xe. Chủ đề động vật tiếp tục được thể hiện ở phần trên của cốp sau lấy cảm hứng từ loài bọ rùa và vô lăng có hình mạng nhện.

Ý tưởng độc đáo này thuộc 220 bài dự thi nổi bật nhất của Cuộc thi thiết kế trẻ của thương hiệu (diễn ra từ tháng 4/2020 - 2/7/2020), trong tổng số hơn 500 bài nộp vẽ tay từ đến từ những đứa trẻ dưới 16 tuổi trên hơn 80 quốc gia.

Những người chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố vào giữa tháng 7 này và sẽ đưa ra bản vẽ 3D của thiết kế dự thi. Đặc biệt, quán quân của cuộc thi còn nhận được một phần thưởng lớn nữa, đó là được đưa tới trường học trong ngày khai giảng đầu tiên trên một chiếc Rolls-Royce có tài xế riêng, cùng với người bạn thân nhất của mình.

Trong khi đó, các á quân sẽ được trao một chứng nhận có chữ ký của giám đốc điều hành hãng Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös. Một thí sinh may mắn đến từ Anh sẽ được chọn để nhận một mẫu xe đua chạy điện Greenpower.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1