Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 05:06
11:34  |  19/04/2021

Ngọc Trinh tậu Rolls-Royce Ghost giá gần 10 tỷ đồng, bộ cánh hồng lấp lánh là điểm nhấn

Sau một thời gian gắn bó với Mercedes-Maybach S500, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã từng chia sẻ rằng cô đang đặt mục tiêu mua một chiếc Rolls-Royce. Có vẻ mục tiêu của cô nàng đã trở thành hiện thực.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn video ngắn về một chiếc Rolls-Royce với dòng trạng thái "Chuẩn bị đón baby về". Những chi tiết trong video đã cho thấy đó là một chiếc Ghost Series I sở hữu phần nắp ca-pô màu hồng lấp lánh rất độc đáo. 

Rolls-Royce Ghost Series I đã ngừng sản xuất từ 8 năm trước, vì vậy, chiếc Ghost Series I mà Ngọc Trinh vừa mua chắc hẳn đã trải qua một vài đời chủ. Trên thị  trường xe cũ Việt Nam, Ghost Series I hiện có giá khoảng 8 - 10 tỷ đồng, tùy trang bị và độ mới.

Qua đoạn video có thể thấy chiếc Ghost Series I của Ngọc Trinh có ngoại thất màu đen nhám kết hợp với phần mui màu hồng - khả năng cao là dán decal. Chi tiết này đã giúp chiếc xe siêu sang trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn.

Trước đây, Ngọc Trinh đã từng chia sẻ cô mong muốn trong tương lai có thể sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith "full hồng bánh bèo", nhưng không hiểu lý do gì đã khiến cô nàng chuyển sang chiếc Ghost Series I này.

Dù ra mắt đã hơn một thập kỷ, Rolls-Royce Ghost I vẫn là tượng đài trong làng xe sang thế giới, đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng của Rolls-Royce, đi kèm hệ thống chiếu sáng LED hiện đại và biểu tượng Spirit of Ecstasy thò thụt có một không hai.

Nội thất của Ghost Series I được bọc da và ốp gỗ cao cấp, có vô lăng tròn thiết kế kiểu cách tân, nút khởi động thông minh, màn hình giải trí cỡ lớn đặt ở vị trí trung tâm được điều chỉnh thông qua núm điều khiển đặt ở giữa 2 ghế ngồi.

Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Ghost Series I là động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6,6 lít sản sinh công suất 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh và video: Ngọc Trinh