Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 08:57
18:26  |  01/06/2020

"Ông vua doanh số" Toyota Vios bất ngờ lộ ảnh bản facelift 2021

So với phiên bản hiện tại, Toyota Vios 2021 đã được tinh chỉnh lại về phần thiết kế ngoại thất, mang tới diện mạo dữ dằn và thể thao hơn.

Mới đây, trang IndianAutosBlog của Ấn Độ đã đăng tải hình ảnh đồ hoạ dựa trên những tấm ảnh rò rỉ của Vios 2021 trên đường thử kèm theo một số thông tin về sự kiện ra mắt. So sánh với người tiền nhiệm, Vios facelift chủ yếu được nhà sản xuất Nhật Bản nâng cấp ở khu vực ngoại thất, các trang bị tiện nghi và động cơ trên xe dự kiến sẽ không có thay đổi nào nổi bật.  

Toyota Vios 2021 thực tế là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Do đó, vóc dáng và thiết kế tổng thể của xe sẽ không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản hiện tại. Những thay đổi tập trung chủ yếu ở phần đầu xe với thiết kế đèn pha, mặt ca-lăng và cản dưới hoàn toàn mới. Đối với phần đèn pha, Vios 2021 được các kỹ sư sửa đổi theo cách thu nhỏ lại, kéo dài ra cùng trang bị đèn định vị LED khá hiện đại. Còn với mặt ca-lăng giờ đây được kéo dài ôm trọn bộ cản dưới và được sơn đen dạng tổ ong thể thao. 

Nhìn chung, phần đầu xe của Vios 2021 chịu khá nhiều ảnh hưởng của đàn anh Altis thế hệ mới. Điều này cũng góp phần giúp mẫu sedan hạng B này tiếp cận gần hơn với tập người dùng trẻ tuổi. 

Bên cạnh thay đổi về ngoại thất, các trang bị trên Vios 2021 được cho là sẽ nâng cấp khá nhỏ giọt, bao gồm mâm xe 16 inch, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống giải trí mới... 

Toyota Vios thế hệ hiện tại

Về truyền động, Toyota Vios 2021 sẽ được bán ra với nhiều phiên bản động cơ khác nhau. Trên phiên bản hiện hành tại Việt Nam, Vios đang sử dụng động cơ 2 NR-FE 4 xy-lanh 1.5L, sản sinh công suất 107 mã lực và 140 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị tuỳ chọn hộp số tự động CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: indianautosblog