Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:28
12:27  |  21/08/2019

Phiên bản giới hạn Rolls-Royce Ghost Zenith đã sẵn sàng tới châu Âu

Ra mắt lần đầu tiên tại Bắc Mỹ (trong sự kiện Pebble Beach diễn ra cách đây vài tháng), Rolls-Royce Ghost Zenith Collection hiện đã sẵn sàng để trình làng tại quê nhà châu Âu, cụ thể là ở sự kiện Salon Privé.

Rolls-Royce cho biết sẽ chỉ sản xuất 50 chiếc Ghost Zenith, đây là một sự vinh danh mà hãng xe sang Anh Quốc dành cho Ghost - dòng xe thành công nhất mà thương hiệu từng chế tạo.

Chia sẻ về việc Salon Privé được chọn làm nơi để ra mắt Rolls-Royce Ghost Zenith, ông David Bagley - đồng sáng lập kiêm giám đốc bán hàng của Salon Privé nói rằng: “Đây là một niềm vinh dự đối với chúng tôi khi được đứng ra tổ chức buổi lễ ra mắt phiên bản đặc biệt Ghost Zenith tại châu Âu, ngay sau khi mẫu xe này được công bố tại Pebble Beach, Mỹ.

Henry Royce có một khao khát bất diệt về sự hoàn hảo, cha đẻ của Rolls-Royce đã xây dựng một chiếc xe tốt hơn dựa trên chính chiếc xe thành công nhất thương hiệu là Ghost. Sự khéo léo và chuyên môn cao của Rolls-Royce đã tạo ra phiên bản giới hạn vô cùng xa xỉ này.”

Điều đầu tiên khiến Ghost Zenith trở nên đặc biệt hơn những người anh em khác chính là màu sơn ngoại thất tông kép tương phản bóng bắt mắt. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 sự kết hợp: Iguazu Blue - Andalusian White, Premiere Silver - Arctic White và Bohemian Red - Black Diamond.

Ngoài ra, Ghost Zenith còn khẳng định thêm tính độc quyền với những tấm kim loại khắc tên trong bảng điều khiển (những tấm kinh loại này có nguồn gốc từ mẫu concept 200EX Spirit of Ecstasy). Một vài tính năng thú vị khác của Rolls-Royce Ghost Zenith gồm các túi bên cửa chiếu sáng, hoa văn bằng gỗ độc đáo trên các cánh cửa, thêu họa tiết ở ghế sau, bọc da tương phản và trần xe bầu trời đầy sao cấu hình Shooting Star.

Salon Privé sẽ diễn ra từ ngày 5/9 đến 7/9 năm nay, cùng chờ đón nhiều thông tin thú vị hơn về Rolls-Royce Ghost Zenith khi chiếc xe có mặt ở sự kiện này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops