Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 19:37
15:35  |  27/01/2021

Phiên bản thể thao nhất của Hyundai Tucson 2021 trình làng: Hầm hố và cuốn hút

Cuối cùng thì Hyundai Tucson N Line hoàn toàn mới cũng được công bố, chiếc crossover nóng bỏng có nhiều chi tiết độc quyền ở kiểu dáng, hiệu suất cải tiến và nội thất thể thao hơn.

Xét về thiết kế, Hyundai Tucson N Line 2021 sở hữu cản trước táo bạo hơn với các khe gió sửa đổi, lưới tản nhiệt sơn đen bóng có thêm huy hiệu N Line, các tấm ốp cùng màu thân xe, viền đèn pha sơn đen và vỏ gương chiếu hậu sơn đen bóng.

Hướng tới nhóm khách hàng trẻ trung, năng động, Tucson N Line mới được trang bị bộ la-zăng 19 inch với các họa tiết tương tự lưới tản nhiệt, trông khá cầu kì.

Ở phía sau, chiếc crossover gây ấn tượng với cánh gió khí động học lớn, cản sau mới, bộ khuếch tán mạnh mẽ, dải đèn thanh mảnh nối liền hai cụm đèn hậu góc cạnh và cặp ống xả kép thể thao.

Hyundai Tucson N Line 2021 có tất cả 7 lựa chọn sơn ngoại thất gồm xám Shadow Grey (độc quyền cho N Line), trắng Polar White, đỏ Engine Red, đỏ Sunset Red, đen Dark Knight, bạc Shimmering Silver, và đen Phantom Black. Ngoại trừ hai màu cuối, 5 màu còn lại đều đi kèm mái xe màu đen Phantom Black tương phản.

Đối với nội thất, Tucson N Line mới vẫn có màn hình kép 10,25 inch - một cho cụm đồng hồ đo và một cho hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, cabin của Tucson N Line 2021 còn có nhiều tính năng độc quyền khác như ghế thể thao N bọc da đen, kết hợp các đường chỉ tương phản màu đỏ, ốp trần xe màu đen, vô lăng N có logo N, cần số N và bộ bàn đạp kim loại.

Hiện tại, Hyundai Tucson N Line 2021 sẽ được cung cấp với 4 biến thể của động cơ T-GDI 1.6L 4 xi-lanh. Trong đó, bản cơ sở nhất sẽ mạnh 148 mã lực và không có hỗ trợ của công nghệ hybrid. Ngay bên trên là biến thể có hệ thống mild-hybrid 48V cho hai đầu ra 148 mã lực hoặc 178 mã lực.

Phiên bản Tucson N Line Hybrid sẽ mạnh 227 mã lực và biến thể PHEV hàng đầu có công suất lên 261 mã lực. Thông tin chi tiết hơn về các hệ truyền động của Tucson N Line 2021 vẫn chưa được Hyundai công bố.

Để tăng cường đặc tính lái thể thao và sự thoải mái của Tucson N Line 2021, Hyundai còn cung cấp một số tùy chọn như hệ thống treo điều khiển điện tử và bộ giảm chấn thích ứng.

Về mặt an toàn, Hyundai Tucson N Line 2021 được trang bị bộ SmartSense bao gồm hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hỗ trợ tránh va chạm phía trước kèm tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn, định tâm làn đường và màn hình quan sát điểm mù. Hỗ trợ chùm tia cao cho đèn pha và camera 360 độ là tùy chọn bổ sung.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan