Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 20:30
16:35  |  26/03/2019

Chiêm ngưỡng BMW X2 với gói độ 3D Design - Kẻ khác biệt với số đông

Mẫu crossover BMW X2 vốn đã là một mẫu xe sở hữu phong cách thể thao và cá tính nhưng với gói độ 3D Design của hãng độ Nhật Bản, BMW X2 dường như còn nổi bật hơn tất cả và trở thành một mẫu xe không dành cho số đông.

BMW X2 được sinh ra để nhắm tới những đối tượng khách hàng thích một mẫu crossover khác biệt và không bị nhạt nhoà trước vô vàn mẫu xe khác. Và với gói độ 3D Design này, BMW X2 còn trở nên độc đáo hơn nữa.

Nhà độ 3D Design là một trong những nhà độ nổi tiếng trên thế giới và có xuất xứ từ "đất nước Mặt trời mọc". 3D Design không chỉ đem đến vẻ ngoài lạnh lùng và quyến rũ nhờ bộ body-kit mà còn can thiệp trực tiếp vào các hệ thống treo, động cơ để tăng công suất vốn có của xe. Đây là hãng độ chuyên độ xe Đức và chủ yếu là xe BMW.

Dù chiếc BMW X2 vốn đã sở hữu các đường nét thiết kế khoẻ khoắn và mạnh nhưng với nhà độ 3D Design điều này dường như vẫn chưa đủ. Toàn bộ body-kit được thay thế mới với tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí. 

Phần đầu xe bên cạnh bộ body-kit mạnh mẽ là cụm đèn chiếu sáng dạng Led góc cạnh mang chất BMW được giữ nguyên. Màu sơn đen trên BMW X2 độ 3D Design cũng là một chi tiết đáng chú ý với phần nước sơn bóng và mịn, khi ánh sáng chiếu trực tiếp vào sẽ cho ra màu đen ánh bạc tuyệt đẹp. 

Các chi tiết như bộ khuếch tán gió sau, cánh gió phía trước và cánh đuôi được gắn trực tiếp trên mui xe mang tới cái nhìn cực kỳ thể thao. Đặc biệt, tất cả đều được chế tạo từ sợi carbon siêu nhẹ.

Mâm xe nguyên bản trên X2 đã được 3D Design thay thế bằng loại lốp 5 chấu màu xám khói kích thước 20 inch để gia tăng sự mạnh mẽ cho phần thân xe.

Hệ thống ống xả là chi tiết chắc chắn 3D Design không thể bỏ qua khi muốn làm cho BMW X2 trở nên lạnh lùng hơn. Và với bộ ống xả bằng carbon mới, những âm thanh phát ra từ X2 đanh thép và uy lực hơn gấp bội.

Bên trong không gian nội thất, 3D Design không can thiệp vào quá nhiều chi tiết mà chỉ tô điểm carbon vào một số phần như viền táp-lô hay bệ cửa. Vô-lăng 3 chấu bọc da với thiết kế kiểu BMW mới kèm logo M-Performance vẫn được giữ nguyên. 

Chân phanh và chân ga trên BMW X2 được 3D Design trang bị thêm ốp bằng nhôm phay xước với logo sắc nét. 

BMW X2 độ 3D Design còn được nâng cấp sức mạnh, cụ thể, khối động cơ I4 nguyên bản sẽ được giữ nguyên nhưng 3D Design sẽ can thiệp vào hệ thống máy để đẩy công suất của chiếc X2 lên tới 226 mã lực.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh:Bmwblog

Tags: xe độ   BMW   Xe sang   Crossover   BMW X2   xe Đức   3D Design