Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 05:48
10:46  |  26/03/2019

Ford Ranger hầm hố hơn với gói độ chính hãng Black Appearance

Bổ sung nhiều chi tiết sơn đen, gói độ chính hãng Black Appearance đã giúp Ford Ranger trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn đáng kể.

Để khách hàng "thôi tiếc nuối" vì phiên bản Ranger Raptor không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, Ford đã tung ra một gói nâng cấp diện mạo cho Ranger thông thường, đó là Black Appearance.

Với Black Appearance Package, doanh số của Ranger chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh. Gói này bổ sung cho xe nhiều bộ phận được sơn đen hơn như lưới tản nhiệt, vỏ gương chiếu hậu ngoài, viền xe, mâm xe.

Điều đó cũng có nghĩa là những người đã mua Ford Ranger vẫn có thể mua thêm gói độ này tại các đại lý vì nó không ảnh hưởng đến màu sơn chính của toàn bộ thân xe. Tuy nhiên, "chỉ" từng đó bộ phận được phủ đen cũng đủ để chiếc bán tải Mỹ trở nên hầm hố hơn, thể thao hơn.

Ford cho biết gói Black Appearance Package có giá 1.995 USD (~ 46,4 triệu VNĐ) chưa gồm thuế. Bên cạnh việc nâng cấp ngoại thất, nếu bạn là chủ sở hữu một chiếc Ranger muốn chiếc xe của mình mạnh mẽ hơn thì bản độ VelociRaptor từ Hennessey sẽ rất phù hợp với bạn. Xe mạnh mẽ tới 350 mã lực và 521Nm mô-men xoắn cực đại dù vẫn sử dụng động cơ tăng áp 2,3 lít.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Tags: Ford   Ford Ranger   xe bán tải