Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 22:00
11:05  |  04/07/2020

Hummer H1 gần 7 tỷ VNĐ - Cỗ máy off-road đỉnh nhất của của Mil-Spec

Dự án Hummer H1 mới nhất của Mil-Spec chính là chiếc SUV off-road có khả năng nhất mà hãng độ này từng chế tạo, xe có giá 300.000 USD (~ 6,95 tỷ VNĐ).

Hummer H1 lấy sức mạnh từ khối động cơ dầu diesel Duramax 6,6 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Allison, cho tổng công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.355 Nm.

Cấu hình hệ thống truyền lực hạng nặng mới của Hummer H1 cũng bao gồm các trục truyền động trước và sau thiết kế lại, các vòng bi vận tải, giá treo động cơ và thanh đỡ ngang hộp số. Ngoài ra, Mil-Spec còn cung cấp cho chiếc SUV hầm hố gói phanh hiệu suất cao 6 piston hiệu Wilwood.

Về diện mạo, kiểu dáng của chiếc Hummer H1 này được nhấn mạnh bởi cấu hình mui cứng bốn cửa, phủ sơn đen Onyx khắp thân xe kèm theo lớp phủ polyurethane Deep Sky Black Kevlar và các điểm nhấn màu đen bóng nhẹ.

Các nâng cấp khác gồm những tấm bảo vệ gầm xe hạng nặng, gói Bumper Tow Package với móc kéo 5,08 cm tích hợp và hệ thống camera lùi. Xe có thể được trang bị gói hệ thống treo Baja Suspension Package giúp nâng gầm xe lên tới 33,02 cm, nhằm tăng khả năng giảm chấn ở tốc độ cao và dễ dàng xử lý mọi về mặt gồ ghề.

Đối với nội thất, Mil-Spec lắp đặt cho Hummer H1 một vô lăng được gia công tùy chỉnh, da Nappa màu đen Onyx đi kèm chỉ khâu tương phản cùng các viền đen trang trí và tay nắm cửa bằng nhôm, được hoàn thành trong lớp sơn tĩnh điện màu đen. Đặc biệt, xe còn có hệ thống âm thanh cao cấp của JL Audio.

Được biết, dự án Hummer H1 này được Mil-Spec chế tạo theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, hãng độ vẫn tiếp nhận các đơn đặt hàng tương tự từ những chủ sở hữu khác của Hummer H1.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: xe độ   Hummer   off-road   Hummer H1   Hummer H1 độ   Mil-Spec