Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 23:35
11:18  |  04/06/2020

Toyota Hilux facelift trình làng, nâng cấp toàn diện, giá từ 520 triệu VNĐ

Cặp đôi Toyota Hilux 2021 và Fortuner 2021 vừa được ra mắt tại Thái Lan và Úc, giống như người anh em của mình, Hilux mới có động cơ 2.8L mạnh 201 mã lực và 500Nm.

Bản facelift mới của Toyota Hilux nhận được rất nhiều cải tiến từ ngoại thất cho đến tiện nghi bên trong và hệ thống động cơ, giúp Hilux tăng sức cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 hay Isuzu D-max.

Diện mạo của Toyota Hilux 2021 trông táo bạo và khỏe khoắn hơn, với khá nhiều chi tiết lấy từ đàn anh Toyota Tacoma, nổi bật là lưới tản nhiệt hình thang ngược đã được mở rộng hơn và cụm đèn pha LED sắc nét ở hai bên. Hốc đèn sương mù và cản trước cũng được tái thiết kế để trở nên thể thao hơn.

Trong khi đó, bên hông và đuôi xe dường như được giữ nguyên, ngoại trừ các bánh xe 18 inch thiết kế lại và cụm đèn hậu LED dạng 3D hình chữ B nổi bật.

Điều tương tự cũng xảy ra ở nội thất, bố cục bảng điều khiển trung tâm không có thay đổi gì, vẫn là các chi tiết hướng về bên người lái và vô lăng 4 chấu. Tuy nhiên, các phiên bản cao cấp của Toyota Hilux 2021 sẽ có ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện, hàng ghế sau có 3 tựa đầu, bệ tỳ tay trung tâm và lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.

Ngoài ra, màn hình thông tin giải trí cảm ứng trên xe nay có thêm các nút cứng để người dùng thao tác dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí mới hiện cũng được tương thích Apple CarPlay và Android Auto, xe được bổ sung bộ hệ thống an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense bao gồm phanh khẩn cấp tự động có tính năng phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận dạng biển báo giao thông,...

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Hilux facelift mới là động cơ dầu diesel GD-FTV 2.8L 4 xi-lanh của Toyota Fortuner 2021 sẽ cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Toyota Hilux còn có một lựa chọn khác là cỗ máy diesel tăng áp 2.4L cho 147 mã lực và 400Nm. Cả hai động cơ đều đi kèm tùy chọn hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4x2 hoặc 4x4.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Hilux 2021 có giá bán khởi điểm từ 707.000 Baht (~ 520,8 triệu VNĐ) với bản cabin đôi. Hy vọng phiên bản cập nhật mới của Hilux sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam, cung cấp cho khách hàng thêm lựa chọn trong phân khúc xe bán tải cỡ trung đầy sôi động.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Paultan

Tags: facelift   Toyota   Toyota Hilux