Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 17:32
17:40  |  21/05/2019

Xe máy điện của Ducati ra mắt phiên bản giới hạn, giá bán hơn 77 triệu VNĐ

Sau sự thành công của Super Soco CUx , Ducati và V Motor tiếp tục chinh phục thị trường xe điện bằng chiếc Super Soco CUx Special Edition Ducati.

Ngay sau úp mở về việc ra mắt mẫu xe máy điện vào đầu năm nay, Ducati đã chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu xe máy điện mang tên Super Soco CUx. Mẫu xe này là thành quả hợp tác giữa ông lớn Ducati với nhà sản xuất xe máy Trung Quốc - V Moto. 

Việc không tự phát triển mà thông qua một hãng xe khác để sản xuất xe điện được coi là bước đi khôn ngoan của Ducati khi tiết kiệm được thời gian, kinh phí nghiên cứu sản xuất, chưa kể việc bắt tay với V Moto sẽ tạo bước đệm hoàn hảo cho Ducati tấn công vào thị trường xe máy lớn nhất Châu Á - Trung Quốc.

Thực chất, mẫu Super Soco CUx Special Edition Ducati mới ra mắt chính là phiên bản đặc biệt của chiếc Super Soco CUx, xe được thay đổi ngoại hình với bộ tem áo mới phá cách và đặc sắc trong cách phối màu cam - trắng.

Về động cơ, Super Soco CUx Special Edition Ducati vẫn được trang bị mô tơ điện của Bosch, công suất 1.300W, xe có vận tốc độ tối đa đạt 45 km/h. Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin Li-ion, giúp xe vận hành 85 km trước khi phải sạc lại. Theo nhà sản xuất, Super Soco CUx Special Edition Ducati có hai chế độ sạc: sạc thông thường trong vòng 7 giờ, sạc nhanh từ 3,5 giờ.

Cũng theo một số thông tin, phiên bản đặc biệt Super Soco CUx Special Edition Ducati được sản xuất giới hạn chỉ 112 chiếc. Giá bán dự kiến của phiên bản này ở mức 2.980 EUR, tương đương hơn 77 triệu VNĐ, cao hơn 290 EUR so với phiên bản tiêu chuẩn Super Soco CUx có giá bán là 2.690 EUR ( tương đương 70 triệu VNĐ).

Việc Super Soco CUx Special Edition Ducati có giá bán nhỉnh hơn không chỉ bởi xe sở hữu ngoại hình độc đáo mà còn nằm ở công nghệ Super Soco Bluetooth kết nối giữa xe và điện thoại thông minh, với công nghệ này người sử dụng dễ dàng nắm bắt được tình trạng của xe.

Với sự ra mắt của phiên bản đặc biệt mang tên Super Soco CUx Special Edition Ducati, Ducati hi vọng mẫu xe chạy điện của mình sẽ nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng để từ đó có thể cho ra đời mẫu xe mới chất lượng hơn trong thời gian tới.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Electrek, Moto-station