Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 06:30
17:21  |  09/07/2020

Rộ tin Kia Seltos chuẩn bị trình làng tại Việt Nam với giá dự kiến trên 600 triệu đồng

Kia Seltos dự kiến sẽ được bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản, 2 tuỳ chọn động cơ cùng mức giá dao động trong khoảng từ 600 - 730 triệu VNĐ.

Theo một số nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, THACO KIA đang chuẩn bị cho kế hoạch trình làng mẫu crossover cỡ nhỏ Kia Seltos mới tại thị trường Việt Nam, thời gian được ấn định vào khoảng quý IV/2020. Sau khi ra mắt, Kia Seltos sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của những cái tên như Ford EcoSport hay Hyundai Kona, góp phần khuấy động phân khúc xe gầm cao đô thị vốn đang khá trầm lắng trong thời gian qua. 

Hình ảnh rò rỉ về 4 phiên bản của Seltos tại Việt Nam

Dựa theo nguồn tin, Kia Seltos sẽ được bán ra thị trường trong nước với 4 phiên bản, 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.4 Premium và 1.6 Premium. Ngoài ra, các trang bị và thông số cụ thể về động cơ vẫn chưa được tiết lộ.

Kia Seltos sử dụng chung cấu trúc nền tảng chung với Hyundai Kona. Tuy vậy, Seltos vẫn tạo được dấu ấn riêng và rõ nét nhờ thiết kế vuông vắn, khác biệt với đối thủ đồng hương. Nếu đặt trong dàn lineup crossover mới của Kia Motors, Seltos nằm trên Soul và dưới Sportage. ADN chung rõ ràng và cũng là duy nhất giữa các dòng xe này là bộ lưới tản nhiệt với phong cách thiết kế dạng “mũi hổ” đặc trưng của Kia Motors.

Đối với không gian cabin, Kia Seltos cũng sở hữu loạt trang bị hiện đại như màn hình giải trí 10.25 inch, đèn viền nội thất Sound Mood Lighting, màn hình HUD 8 inch, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, ghế bọc da pha nỉ...

Về truyền động, Kia Seltos tại thị trường quốc tế được bán ra với 3 phiên bản, gồm 2 bản động cơ xăng 1.6L tăng áp, sản sinh công suất 175 mã lực, động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 147 mã lực và động cơ dầu 1.6L với công suất đạt 134 mã lực. Trang bị hộp số đi kèm khá đa dạng với tuỳ chọn từ hộp số tự động 6 - 7 cấp hoặc hộp số CVT. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)