Đóng
 

Thứ ba, 16/04/2024 | 19:25
11:43  |  25/04/2019

RTR Vehicles vén màn bản độ RTR F-150 mạnh mẽ và cuốn hút

RTR Vehicles đã cho ra đời nhiều dự án xây dựng từ những chiếc Ford mạnh mẽ, điển hình là RTR Mustang. Mới đây nhất, hãng độ đã tung ra RTR F-150 với kiểu dáng mạnh mẽ và hiệu suất nâng cấp.

RTR Vehicles là công ty được tạo ra bởi tay đua trình diễn chuyên nghiệp Vaughn Gittin Jr., sản phẩm đầu tay của Vaughn Gittin Jr. chính là những biến thể hiệu suất cao của Ford Mustang từ năm 2011. RTR cũng cung cấp các bộ phận nâng cấp riêng lẻ để chủ sở hữu Mustang cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Sản phẩm mới mà RTR vừa tung ra được xây dựng từ mẫu bán tải cỡ lớn Ford F-150, sau khi qua tay RTR, F-150 có kiểu dáng mạnh mẽ và hiệu suất cải thiện hơn. Khác với bản Raptor, RTR F-150 không chỉ là một chiếc xe tải tuyệt vời, nó còn rất hữu ích trong mọi việc từ thong dong trên đường cho đến phải kéo vật nặng phía sau.

Các nâng cấp ngoại thất của RTR F-150 gồm có gói đồ họa RTR, vòm bánh xe, lưới tản nhiệt và tấm bảo vệ gầm xe trước đều có logo RTR. Xe được trang bị đèn LED, và bộ mâm xe off-road Tech 6 20 inch được làm riêng bởi RTR, bọc ngoài là các lốp Nitto Ridge Grappler, hoàn thiện tổng thể hầm hố và rắn chắc của xe.

Góp phần vào vẻ ngoài gồ ghề của RTR F-150 là hệ thống chống sốc cuộn dây Fox 2.0, bên cạnh việc cải thiện hiệu suất xử lý, hệ thống này còn giúp gầm xe cao hơn một chút. Để cung cấp cho xe những âm thanh mạnh mẽ hơn, RTR còn trang bị hệ thống ống xả cat-back từ chính Ford Performance.

Đối với nội thất, RTR F-150 khác biệt với những chiếc Ford F-150 tiêu chuẩn nhờ có thêm một mảnh kim loại đánh số và có chữ ký của Vaughn Gittin Jr. Được biết, gói nâng cấp mới từ RTR phù hợp với tất cả các cấu hình của F-150 trừ Raptor hàng đầu.

Nếu đang sở hữu các F-150 bản cấp thấp, khách hàng có thể chọn gói độ đặc biệt để bổ sung ghế bọc da có logo RTR, các bản cao hơn đã có sẵn ghế bọc da nên không cần thay mới nữa. Ngoài ra, mọi chiếc RTR F-150 đều sẽ được trang bị thảm sàn mọi thời tiết RTR. RTR cho biết gói nâng cấp dành cho Ford F-150 có giá 12.750 USD (~ 296 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Tags: xe độ   Ford F-150   RTR F-150