Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:55
18:16  |  22/05/2019

Sài Gòn: Hàng hiếm Bugatti Veyron tái xuất, fan cuồng xe trầm trồ

Sau lần góp mặt ở sự kiện "Hành trình từ trái tim 2018" thì đến nay chiếc Bugatti Veyron phiên bản giới hạn 450 chiếc trên toàn thế giới mới xuất hiện trở lại trên đường phố Việt.

Sự xuất hiện của Bugatti Veyron trên đường phố Sài Gòn vào sáng ngày 21/5 đã nhận được quan tâm lớn từ cộng đồng đam mê siêu xe tại Việt Nam. Nằm trong số 450 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới, Bugatti Veyron không phải là chiếc xe mà ai cũng có thể chạm vào bởi giá trị xe lên đến 2 triệu USD (tương đương 46 tỷ VNĐ) tại thời điểm năm 2012, chưa kể chi phí bảo dưỡng, vận hành của mẫu xe này cũng không hề nhỏ.

Trước khi thuộc về ông chủ Trung Nguyên- Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc Bugatti Veyron thuộc sở hữu của tay chơi xe đình đám Minh Nhựa. Sau khoảng thời gian dài giao bán, hàng hiếm Veyron đã chính thức được sang tay "Vua Cà phê" vào tháng 5/2018 và nhanh chóng thay đổi ngoại hình từ màu đỏ trắng sang một màu trắng hoàn toàn.

Sau khi xuyên Việt với "Hành trình từ trái tim 2018", "ông hoàng tốc độ" Veron gần như không xuất hiện trên đường. Kể từ đó đến nay, đây là lần xuất hiện hiếm hoi của chiếc xe này trên đường phố Sài Gòn. Theo thông tin được biết, chiếc Bugatti Veyron đã hết thời hạn đăng kiểm, chính vì vậy xe được mang đi gia hạn.

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng kiểm, siêu phẩm sở hữu khối động cơ W16 dung tích 8 lit, mạnh hơn 1.000 mã lực, mô-men xoắn 1.200 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây, vận tốc tối đa 407 km/h được đưa lên xe chuyên dụng chở về nhà riêng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, chiếc Lamborghini Aventador lên gói độ DMC của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã bị bắt gặp trên đường phố.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Xe và Đam Mê -Passion Without End