Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 20:42
09:37  |  23/10/2020

Sau gần 20 năm, Fast & Furious - loạt phim quy tụ nhiều siêu xe bậc nhất màn ảnh - sẽ kết thúc

19 năm trước, ít người có thể tưởng tượng rằng series Fast & Furious sẽ trở thành một "thương hiệu tỷ đô" kéo dài 9 phần phim chưa kể các phần ngoại truyện và một chương trình truyền hình nổi tiếng như hiện nay.

Tuy nhiên, đó chính xác là những gì loạt phim Fast & Furious (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm) nhận được, Fast & Furious luôn trở thành "bom tấn" càn quét mọi phòng vé và được yêu thích bởi biết bao thế hệ trên toàn thế giới.

Vì vậy, tin đồn "vũ trụ" Fast & Furious sẽ kết thúc thật sự là tin buồn với rất nhiều người. Cụ thể, Deadline và Variety đã báo cáo rằng thương hiệu Fast & Furious sẽ chính thức kết thúc sau phần phim thứ 11.

Đến hiện tại, những gì chúng ta biết rõ chỉ là đạo diễn Justin Lin sẽ quay trở lại để chỉ đạo phần phim thứ 10 và 11 của Fast & Furious, ông là "cha đẻ" của các phần phim Tokyo Drift, Fast & Furious, Fast & Furious 6 và F9.

Chưa có thông tin gì về cốt truyện nhưng chắc hẳn người hâm mộ sẽ được thấy sự quy tụ của dàn diễn viên chính đẳng cấp và quen thuộc gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Jordana Brewster và Ludacris, cùng những chiếc xe ấn tượng - yếu tố đặc trưng "hút khách" của Fast & Furious.

Như vậy, Justin Lin sẽ là người viết ra một cái kết huy hoàng cho thương hiệu phim vốn đã trở thành kinh điển của điện ảnh Mỹ, với sự ra đi thích hợp cho từng nhân vật. Nhưng các fan hâm mộ cũng không cần quá lo lắng vì rất có thể các phần ngoại truyện của Fast & Furious vẫn sẽ được tiếp tục trong tương lai.

Đáng lẽ ra chúng ta đã có thể được thưởng thức Fast & Furious Saga (Fast & Furious F9) trong mùa hè năm nay nhưng vì đại dịch coronavirus mà bộ phim đã bị lùi đến tháng 5/2021.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops