Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 22:05
13:55  |  12/08/2020

Siêu phẩm Bugatti Divo đầu tiên vừa "hạ lốp" đất Mỹ

Bugatti đã khép lại việc sản xuất phiên bản giới hạn Bugatti Divo, chiếc xe đầu tiên vừa cập bến Hoa Kỳ.

Chiếc Bugatti Divo này đã được vận chuyển từ Paris đến New York và sau đó được đưa tới Miller Motorcars để kiểm tra trước khi bàn giao xe cho chủ sở hữu. Siêu xe được tùy biến rất ấn tượng, khiến tất cả những ai nhìn thấy cũng phải ngoái đầu.

Không có danh sách các tùy chọn cụ thể của Bugatti Divo này ngoài những gì chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt. Siêu xe được sơn bạc và có rất nhiều bộ phận làm bằng sợi carbon phủ bóng như bộ chia gió trước, ốp sườn và gần như toàn bộ đuôi xe... càng làm tôn lên vẻ đẹp của xe.

Di chuyển vào bên trong, phần lớn cabin xe được bọc Alcantara mềm mại, bao gồm đệm ghế, bệ tì tay trung tâm, nửa dưới bảng điều khiển trung tâm, các tấm cửa và vô lăng. Kết hợp cùng Alcantara màu tan là da màu tan và một số chi tiết trang trí bằng nhôm và điểm nhấn bằng sợi carbon mờ, mang đến không gian ấm cúng mà vẫn vô cùng sang trọng.

Sẽ chỉ có 40 chiếc Divo được cho "ra lò" trên toàn thế giới, với giá bán là 5 triệu Euro (chưa thuế và các tùy chọn), tương đương 136,6 tỷ đồng, và chỉ có một vài chiếc sẽ đến Mỹ.

Là phiên bản đẳng cấp hơn của Bugatti Chiron, Divo vừa nhẹ hơn Chiron "thông thường" lại vừa có lực ép tăng thêm 90kg. Sức mạnh của Divo đến từ khối động cơ W16 quad-turbo 8.0L sản sinh công suất 1.479 mã lực tại 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm trong dải tua 2.000 - 6.000 vòng/phút.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: siêu xe   Bugatti   Hypercar   Bugatti Divo