Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 19:01
13:08  |  14/10/2019

SpeedKore sẽ vén màn Dodge Charger SRT Hellcat nâng cấp thân rộng độc đáo tại SEMA 2019

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa Triển lãm xe độ SEMA 2019 sẽ diễn ra, đây sẽ là nơi hội tụ của nhiều sản phẩm điều chỉnh thú vị nhất thế giới. Vì vậy, SpeedKore đã quyết định tận dụng cơ hội này để ra mắt chiếc Dodge Charger SRT Hellcat Widebody độc nhất vô nhị của mình.

Thông tin chi tiết về Dodge Charger SRT Hellcat Widebody của SpeedKore hiện chưa được công bố, nhưng hãng độ cho biết rằng gói nâng cấp sẽ đem đến cho chiếc xe cơ bắp Mỹ nhiều thành phần làm từ sợi carbon hơn, nhằm giúp trọng lượng xe được giảm bớt và cải thiện hơn nữa khí động học của xe.

Từ bức ảnh chụp góc ngang duy nhất mà SpeedKore phát hành, có thể thấy chiếc Dodge Charger SRT Hellcat có các bánh xe và lốp độc đáo, cùng một ống xả đặc biệt ở phía trước, đó là loại ống xả Competition Series dành cho lái xe đường phố.

Tất nhiên, động cơ mới là khía cạnh đáng chú ý nhất của SpeedKore Dodge Charger SRT Hellcat Widebody. SpeedKore đã thay thế động cơ siêu nạp Hellcat V8 6.2 lít tiêu chuẩn của Charger SRT Hellcat (707 mã lực và mô-men xoắn cực đại 881Nm), bằng loại dựa trên Demon với hai bộ tăng áp.

Không rõ động cơ mới sẽ đem lại cho Dodge Charger SRT Hellcat Widebody bao nhiêu sức mạnh và khả năng hiệu suất của xe được cải thiện ra sao, nhưng chúng ta có thể tham khảo một ví dụ mà SpeedKore từng chế tạo. Đó là chiếc Challenger SRT Demon tăng áp kép cho ra tới 1.202 mã lực.

Ở dạng tiêu chuẩn, với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, Charger SRT Hellcat Widebody có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi cán tốc độ tối đa 315 km/h. Vào thời điểm ra mắt hồi tháng 6/2019, Dodge đã tự hào tuyên bố rằng đây là chiếc xe sản xuất hàng loạt mạnh nhất và nhanh nhất thế giới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops