Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:17
11:10  |  08/07/2020

Tìm thấy chiếc ô tô húc hàng loạt xe máy trên đường Ngô Gia Tự

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi xảy ra sự cố va chạm trên đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên, lực lượng chức năng đã tìm thấy “thủ phạm” là chiếc xe ô tô Mazda màu đỏ, mang biển số: 30E 247.12.    

Sáng 8-7, đại diện Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc xe ô tô gây tai nạn tại ngã ba Trường Lâm – Ngô Gia Tự. Đó là chiếc xe ô tô Mazda màu đỏ, mang biển số: 30E 247.12; tuy nhiên, xác minh thông tin về người từng đăng ký sử dụng phương tiện này, được biết, xe đã được bán cho cá nhân khác.

Như ANTĐ thông tin, khoảng 18h30 ngày 7-7, tại địa bàn phường Đức Giang, quận Long Biên, trong khi nhiều phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ, bất ngờ 1 chiếc ô tô đi cùng chiều phía sau lao tới, húc đỏ, văng hàng loạt xe máy.

Cụ thể, có tổng cộng 7 chiếc xe máy “gặp nạn”, với hiện trường – khoảng cách xa nhất giữa các phương tiện lên đến 50 mét.  Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên đã khẩn trương có mặt, phối hợp với các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, phân luồng các phương tiện và tiến hành điều tra.

Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô đã bỏ chạy. Và sau chừng 1 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy “thủ phạm” bị vứt lại trong khu đô thị Việt Hưng.  

Hiện trường vụ tai nạn

Đại diện Công an quận Long Biên cho  biết, rất may sự cố không gây hậu quả nghiêm trọng về người, tài sản. Cơ quan chức năng đang tìm và đề nghị người điều khiển phương tiện nêu trên, đến Công an quận Long Biên để hợp tác, giải quyết.

MH (ANTĐ)