Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:26
17:04  |  12/08/2020

Toyota Fortuner TRD ra mắt phiên bản đặc biệt: Thêm trang bị "Diệt Vi khuẩn" với giá từ 1,12 tỷ VNĐ

So với phiên bản Fortuner TRD thông thường, phiên bản Limited Edition sở hữu loạt nâng cấp đáng giá về mặt trang bị và công nghệ. Đi kèm với đó là mức giá niêm yết từ 3,498 triệu Rupee (~1,12 tỷ VNĐ).

Mới đây, Toyota vừa chính thức vén màn phiên bản đặc biệt Limited Edition của mẫu SUV Fortuner TRD tại thị trường Ấn Độ. Xe được bán ra với 2 phiên bản, bao gồm bản 4x2 AT Trim và bản Diesel. Kèm theo đó là mức giá tương ứng từ 3,498 triệu Rupee (~1,12 tỷ VNĐ) và 3,688 triệu Rupee (~1,18 tỷ VNĐ).

Về thiết kế tổng thể, Toyota Fortuner TRD Limited Edition không có sự thay đổi so với các phiên bản thể thao TRD thông thường. Sự khác biệt của phiên bản này tới từ những trang bị như hệ thống đèn pha Bi-beam LED, dải đèn định vị ban ngày và đèn sương mù dạng LED, ngoại thất sơn 2 tông màu, mâm hợp kim 18 inch, gương gập/chỉnh điện và tay nắm cửa mạ crome.

Đối với bên trong khoang cabin, Toyota Fortuner TRD Limited Edition được trang bị bộ ghế da 2 tông màu tương phản nổi bật. Ngoài ra, xe cũng sở hữu loại trang bị đáng giá như gói công nghệ Technology Package với màn hình HUD, camera hành trình, sạc không dây, đèn chào mừng và hệ thống theo dõi áp suất lốp. 

Một trong những trang bị nổi bật nhất trên Fortuner TRD Limited Edition chính là hệ thống tạo Ion, giúp triệt tiêu các loại vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí và tạo ra nguồn dưỡng khí sạch, đảm bảo sức khoẻ cho người ngồi bên trong. 

Về truyền động, Toyota Fortuner TRD phiên bản đặc biệt vẫn duy trì sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.8L, sản sinh công suất 177 PS và 450 Nm mô-men xoắn, đi kèm với trang bị hộp số tự động 6 cấp. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)