Đóng
 

Thứ năm, 18/04/2024 | 05:32
23:56  |  09/07/2020

Toyota Harrier thế hệ mới cuốn hút hơn nhờ công của Wald International

Ngay sau khi Toyota Harrier 2021 nhận được một loạt các bộ phận TRD thể thao hơn tại Nhật Bản, hãng độ Wald International đã công bố các nâng cấp về kiểu dáng dành cho Harrier thế hệ mới.

Ở phía trước của Toyota Harrier 2021, Wald International đã thực hiện một số tinh chỉnh nhẹ gồm lưới tản nhiệt trên mạ crôm mới và lưới tản nhiệt phía dưới sơn đen toàn bộ, cánh lướt gió trước mở rộng hơn cũng được hoàn thiện trong màu đen, kết hợp cùng bộ chia gió mạ crôm. Như vậy, Wald đã chọn cách "làm đẹp" hơn cho Harrier thay vì biến chiếc xe trở nên góc cạnh và hung dữ như các bộ phận TRD.

Di chuyển ra thân xe, Toyota Harrier 2021 được trang bị ốp lườn mới có phần hơi mở rộng và cũng có các chi tiết trang trí mạ crôm. Làm tròn các sửa đổi của Wald là một số nâng cấp ở phía sau, nổi bật nhất là sự xuất hiện của cản sau mới tích hợp hệ thống ống xả quad kiểu Lexus IS F, cùng bộ mâm đa chấu mạ crôm sáng loáng và gầm xe được hạ thấp khá nhiều.

Hiện chưa rõ các chi tiết chỉnh sửa của Wald International dành cho Toyota Harrier 2021 có giá bao nhiêu, nhưng trước mắt chúng sẽ chỉ được phân phối ở thị trường Nhật Bản, vì Harrier mới vẫn chưa có mặt tại các khu vực khác trên thế giới.

Toyota Harrier 2021 sẽ đến Mỹ dưới hình thức là một chiếc Toyota Venza thế hệ mới nhất. Thông tin về hệ truyền động của Venza vẫn chưa có nhiều. Trong khi đó, ở Nhật Bản, Harrier mới có sẵn với động cơ xăng Dynamic Force 2.0L 4 xi-lanh cho công suất 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 207Nm; cùng một biến thể hybrid sử dụng động cơ xăng 2.5L 4 xi-lanh và một động cơ điện 118 mã lực cho tổng công suất 215 mã lực ở cấu hình tiêu chuẩn dẫn động cầu trước và 219 mã lực với hệ dẫn động E-Four.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops