Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:40
12:04  |  23/01/2019

Toyota Highlander 2020 chạy thử nghiệm với ngụy trang kì lạ

Với việc Ford đã ra mắt Explorer thế hệ mới nhất, Toyota cũng phải nhanh chóng hoàn thiện Highlander 2020 để sớm cho ra mắt mẫu SUV cỡ trung xứng tầm với đối thủ.

Một nguyên mẫu thử nghiệm của Toyota Highlander 2020 đã được bắt gặp gần đây cho thấy thương hiệu Nhật Bản đang tiến hành phát triển Highlander thế hệ mới nhất theo đúng kế hoạch. Chiếc xe được ngụy trang rất cẩn thận, đến mức trông nó khá kì quặc, Highlander 2020 dường như lớn hơn so với tất cả các bản cũ.

Có thể thấy Toyota Highlander 2020 có ngôn ngữ thiết kế tương tự như mẫu crossover RAV4 2019 với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, cùng đèn sương mù mở rộng về phía vòm bánh xe trước và đèn pha kiểu dáng giống trên RAV4. Ngoài ra, gương chiếu hậu cũng đã được định vị lại.

Trong khi đó, khoảng cách giữa vòm bánh xe sau và phần nhô cốp xa nhất cho thấy Highlander 2020 đã tăng kích thước, điều đó có nghĩa là không gian bên trong xe cũng sẽ được cải thiện, hành khách ở hàng ghế thứ 3 sẽ ngồi thoải mái hơn.

Đối với đuôi xe, có thể thấy các cạnh bên ngoài của đèn hậu vẫn nhô ra giống như thế hệ hiện tại - có thể Toyota chưa sửa đổi tới chi tiết này, thiết kế đồ và đồ họa của các cụm đèn khả năng cao sẽ được làm mới.

Về công nghệ, đối thủ của Explorer 2020 được kỳ vọng sẽ nâng cấp các tính năng kết nối và an toàn chủ động tiên tiến. Highlander hiện tại đã có cảnh báo chệch làn đường, chùm đèn pha cao/thấp tự động, điều khiển hành trình bằng ra-đa và hệ thống cảnh báo va chạm trước...

Dải động cơ của Toyota Highlander thế hệ mới sẽ tiếp tục là các lựa chọn xăng cùng một hệ truyền động plug-in hybrid mới. Dự kiến, Highlander 2020 sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2020.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tags: Toyota   SUV    Toyota Highlander