Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:08
14:57  |  24/05/2019

TPHCM: Honda City nát bét sau va chạm với xe bồn

Sáng ngày 24/5, tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một chiếc xe con hư hỏng hoàn toàn.

Tại thời điểm diễn ra vụ tai nạn, chiếc xe ô tô con mang nhãn hiệu Honda City đang dừng chờ đèn đỏ trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn đi qua Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh thì bất ngờ bị một chiếc xe đầu kéo Container húc thẳng vào xe từ phía sau. Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe Honda City lao về phía trước và đâm vào đuôi xe bồn đang đỗ ở phía trước. 

Từ ảnh hiện trường cho thấy, đầu xe Honda City nằm trọn trong gầm xe bồn, đuôi xe nát bét do lực tông mạnh từ phía sau. Thân xe bị biến dạng và không còn khả năng sửa chữa. Phần đầu của chiếc xe đầu kéo Container cũng bị hư hỏng nhẹ, cản trước của chiếc xe này lìa ra khỏi xe.

Theo những người chứng kiến, chiếc xe đầu kéo di chuyển với vận tốc khá nhanh, khi đến gần điểm dừng đèn đỏ đã không duy trì khoảng cách an toàn cũng như làm chủ được tốc độ nên dẫn đến tai nạn. Rất may, vụ tai nạn không có thương vong về người.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân và phân luồng, xử lý ách tắc đảm bảo lưu thông trên tuyến đường.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otofun 

Tags: tai nạn   giao thông   Honda City   container   TNGT