Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 04:26
10:34  |  22/02/2019

Đại gia Phúc XO tậu siêu mô tô viễn tưởng như trong phim “TRON Legacy”

Mẫu siêu mô tô viễn tưởng trong bộ phim “Trò chơi ảo giác”- TRON Legacy mới đây đã được đại gia Phúc XO đặt mua và đang trên đường về Việt Nam. Trước khi mua siêu mô tô TRON Legacy, Phúc XO cũng từng gây “sốc” khi dát vàng cho 3 mẫu mô tô phân khối lớn và chiếc S-Class của mình.  

Theo những thông tin được đại gia Phúc XO đăng tải trên trang cá nhân cho biết, 3 siêu mô tô mang kiểu dáng Tron Light Cycle đã được vị đại gia này đặt mua và 1 trong số chúng đang trên đường về Việt Nam. Hai chiếc còn lại dự kiến cũng sẽ nhanh chóng được đưa về sau khi đã hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết.

Đại gia Phúc XO đăng ảnh "thả thính" cộng động mạng​

Siêu mô tô Tron Light Cycle được đại gia Phúc XO đặt mua có thiết kế giống với mẫu concept The Neutron đình đám của Parker Brother được trưng bày tại Daytona Bike Week vào năm 2016. Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế đậm chất tương lai trong các bộ phim viên tưởng. Có lẽ vì thế mà hệ thống treo của xe được thiết kế khá đặc biệt, có thể tùy chỉnh độ cứng-mềm tùy theo từng địa hình.

Cung câp sức mạnh cho Tron Light Cyclelà khối động cơ điện lấy năng lượng từ bộ pin Lithium 96V cho tần suất hoạt động tối đa và tuổi thọ pin được kéo dài. Ngoài ra, mẫu mô tô viễn tưởng còn được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực với phần thân vỏ bao trùm toàn bộ hai bánh xe.

Đại gia Phúc XO ngoài việc được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam thì anh còn là một tín đồ đam mê tốc độ với bộ sưu tập nhiều xe phân khối lớn đa chủng loại. Cách đây không lâu, anh đã gây chấn động cộng đồng mạng khi dát vàng cho ba mẫu xe mô tô của mình với tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng. Mẫu mô tô viễn tưởng Tron Light Cycle được đại gia Sài thành đặt mua có giá bán khoảng 40.000 USD (~927 triệu VNĐ) tại các Quốc gia phát triển trên Thế giới.

Xuân Phong (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV