Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:06
11:15  |  14/08/2020

Hyundai Elantra N Line 2021 thêm sức hút với động cơ 201 mã lực

Hyundai đã công bố các nâng cấp dành cho Elantra N Line 2021, đáng chú ý nhất trong số đó là sự xuất hiện của động cơ mới, đem đến cho Elantra N Line nhiều sức mạnh hơn.

Sức mạnh của Hyundai Elantra N Line 2021 đến từ khối động cơ tăng áp GDI 1.6L quen thuộc của Hyundai (đều sử dụng trên các mẫu N Line khác) sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp  ố ly hợp kép với hệ dẫn động cầu trước.

Hyundai cho biết hãng đã thực hiện một số cải tiến cơ học đối với hệ thống treo của Elantra 2021, nhằm tăng độ cứng và cung cấp hiệu suất hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, chiếc sedan thể thao cũng được hưởng lợi từ các đĩa phanh trước lớn hơn.

Về thẩm mỹ, Hyundai Elantra N Line 2021 được xây dựng dựa trên sự kết hợp với chủ đề thiết kế Parametric Dynamics mới nhất của hãng, nhờ đó mà tổng thể xe troog khá nổi bật và bắt mắt.

Ở phía trước, Elantra N Line tự hào với lưới tản nhiệt xếp tầng độc quyền của các mẫu N Line, đi kèm còn có logo N Line. Trong khi đó, các khe hút gió trước được tinh chỉnh, làm mới để trông thể thao hơn và cũng hỗ trợ hiệu suất khí động học, làm mát động cơ tốt hơn.

Diện mạo của Elantra N Line 2021 được "tăng hạng" với hông xe dập nổi táo bạo, bộ la-zăng hợp kim 18 inch mang thiết kế đặc biệt và hoàn thiện trong hai tông màu bạc / đen, vỏ gương chiếu hậu và ốp lườn được sơn đen bóng, cánh gió sau thể thao tích hợp vào cốp, ống xả mạ crôm và bộ khuếch tán sau N Line mạnh mẽ.

Di chuyển vào bên trong, Hyundai cung cấp cho Elantra N Line 2021 nhiều trang bị hấp dẫn như ghế ngồi thể thao N Line với đệm lót bằng da, vô lăng N Line bọc da, cần số được trang trí bằng da và kim loại và các bàn đạp hợp kim.

Về an toàn, xe sở hữu một loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn mới, gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ theo làn, đèn pha thông minh, cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù và hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau.

Chưa hết, hãng xe Hàn Quốc cũng tung ra rất nhiều các bộ phận của gói trang bị hiệu sất cao N performance cho phép chủ sở hữu có thể tùy chỉnh chiếc Elantra N Line 2021 của mình nhiều hơn nữa. Tạm thời Hyundai chưa tiết lộ các chi tiết của gói tùy chọn này.

Hãng cũng chưa công bố thời gian ra mắt chính thức của Hyundai Elantra N Line 2021 tại Mỹ, trong khi thị trường Úc sẽ nhận được xe vào quý IV năm nay với tên gọi Hyundai i30 Sedan N Line.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops