Đóng
 

Thứ năm, 18/04/2024 | 19:18
10:07  |  10/12/2019

Quảng Bình: Ford Ranger bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường

Dù không xảy ra bất cứ va chạm nào trước thời điểm xảy ra tai nạn nhưng không rõ lý do tại sao chiếc xe bán tải Ford Ranger lại bất ngờ bốc cháy dữ dội đến vậy. May mắn, vụ hoả hoạn không để lại thương vong nào về người.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 9/12, trên địa bàn tỉnh lộ 561, xã Cư Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra một vụ hoả hoạn giao thông của chiếc xe bán tải Ford Ranger, BKS 73C-088.xx do chị V.A, trú tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình điều khiển. 

Cụ thể, theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ, khi chị V.A đang điều khiển chiếc Ford Ranger lưu thông trên đường thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy dữ dội. Sau đó, cả nữ tài xế và người dân ven đường đã phát hiện và cùng nhau khống chế ngọn lửa, đồng thời báo cho lực lượng chức năng địa phương. Tuy nhiên, do đám cháy bùng phát quá nhanh và mạnh nên mọi nỗ lực dập lửa của người dân đều không có tác dụng, dẫn tới sau đó chiếc xe gần như bị thiêu rụi toàn bộ, chỉ còn trơ lại phần khung sắt. 

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân đi đường khiến tỉnh lộ 561 bị ách tắc cục bộ trong gần nửa giờ đồng hồ. 

Nhận được tin báo, lực luợng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân để làm rõ sự việc.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Quảng Bình News