Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:42
11:19  |  28/01/2020

Vietjet sẵn sàng bay để đón công dân Việt Nam về từ tâm dịch corona Vũ Hán

Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc cho biết có gần 30 lưu học sinh Việt Nam và người nhà đang ở Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc).

Tin từ hãng hàng không Vietjet, được biết có những công dân Việt Nam, trong đó có nhiều sinh viên đang học tập, làm việc ở vùng Vũ Hán. Nếu được các cơ quan chức năng cấp phép, Vietjet sẵn sàng đưa máy bay sang đón những công dân Việt Nam trở về nhà. 

Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc cho biết có gần 30 lưu học sinh Việt Nam và người nhà đang ở Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc), đều trong tình trạng sức khỏe, tâm lý ổn định.

Quy trình khai thác những chuyến bay này sẽ tuân thủ những chuẩn mực quốc tế về y tế và hàng không trong tình huống có dịch bệnh và những hướng dẫn chỉ đạo của nhà chức trách hàng không hai nước, đảm bảo phòng ngừa lây lan, an toàn cho hành khách và phi hành đoàn.

Chi phí cho những chuyến bay không nhỏ, đặc biệt là nỗ lực của phi hành đoàn và hãng hàng không. Nhưng trên hết là tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng, vốn là một phần đời sống của cán bộ công nhân viên Vietjet - hãng hàng không của người dân và du khách.

Thanh Tùng (ANTĐ)