Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:43
15:13  |  20/11/2019

Xác định danh tính nữ tài xế Mercedes-Benz GLC gây tai nạn thảm khốc

Theo lực lượng công an, chiếc xe Mercedes-Benz gây tai nạn chỉ mới được mua cách đây vài ngày, người đứng tên chiếc xe là chồng của nữ tài xế gây tai nạn.

Liên quan tới vụ tai nạn thảm khốc sáng hôm nay 20/11 tại ngã tư Lê Văn Lương giao Láng Hạ, Hà Nội, lực lượng công an đã nhanh chóng xác định được danh tính nữ tài xế gây tai nạn. Cụ thể, người điều khiển chiếc Mercedes-Benz gây ra tai nạn kể trên là bà Vũ Thị Hồng Thái, sinh năm 1971, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết, ngay sau khi gây ra tai nạn, bà Thái đã nhanh chóng tới trình diện tại trụ sở công an quận Cầu Giấy. 

Trước đó, vào sáng sớm hôm nay 20/11, tại ngã tư Lê Văn Lương giao Láng Hạ, Hà Nội, chiếc Mercedes-Benz GLC do bà Thái điều khiển đã tông trúng nhiều người đi đường, kéo lê một xe máy và một xe đạp điện dưới gầm hàng chục mét rồi bất ngờ bốc cháy dữ dội. Hậu quả là 1 người phụ nữ đi xe máy bị xe ô tô tông trúng đã tử vong tại chỗ, xe máy, xe đạp điện và chiếc ô tô bị cháy rụi. 

Một số hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy, nữ tài xế điều khiển xe Mercedes-Benz gây tai nạn đã đi giày cao gót để lái xe, đây là một việc không nên làm để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Nữ tài xế gây tai nạn chạy tới nơi nạn nhân xấu số tử vong

Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn kinh hoàng kể trên là do nữ tài xế điều khiển chiếc Mercedes-Benz đã vượt đèn đỏ và tông vào loạt người đi xe máy. Vụ việc xảy ra đúng vào khoảng thời gian giờ cao điểm buổi sáng khiến giao thông trên trục đường Lê Văn Lương - Láng Hạ ùn tắc cục bộ.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otofun; BEAT; Le Hien/OFFB