Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 12:25
17:51  |  10/08/2020

Xe và Sao: Hoa mắt với dàn xế hộp của các sao hạng A tại Việt Nam

Không chỉ là một phương tiện vận chuyển thông thường, các mẫu xế hộp còn giúp các ngôi sao thêm phần toả sáng và chứng tỏ được đẳng cấp của mình. 

Sơn Tùng M-TP: Range Rover Evoque 

Sơn Tùng M-TP là một cái tên đã không còn xa lạ với bất cứ người trẻ nào tại Việt Nam. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng những thành công mà Sơn Tùng M-TP đạt được cho tới thời điểm hiện tại lại rất đáng ngưỡng mộ. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách trình diễn cá tính, tài năng sáng tác thiên bẩm, Sơn Tùng M-TP đang là ngôi sao được săn đón bậc nhất tại Showbiz Việt. 

Tuy nổi tiếng là vậy nhưng những thông tin xung quanh đời tư của nam ca sĩ gốc Thái Bình lại khá ít ỏi. Được biết, hiện Sơn Tùng M-TP đang sử dụng một chiếc Range Rover Evoque facelift 2016 - 2017 màu đỏ. Chiếc xe này cũng đã từng được anh chia sẻ hình ảnh một vài lần trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn có thêm một chiếc MPV Kia Sedona rộng rãi để làm phương tiện di chuyển trong mỗi dịp đi diễn. 

Hồ Ngọc Hà: Maserati Ghibli Q4 

Hồ Ngọc Hà là một nữ ca sĩ/diễn viên nổi tiếng không chỉ ở trên sân khấu, các MV ca nhạc đình đám, những câu chuyện đời tư phía sau ánh đèn mà cô còn được biết tới là 1 tay chơi xe thứ thiệt với hàng loạt mẫu xe khủng từng qua tay như Porsche Panamera, Range Rover, Audi A8L, Jaguar XJL và Maserati Ghibli Q4 đời mới đầu tiên tại Việt Nam. 

Siêu phẩm Maserati Ghibli Q4 được ca sĩ Hồ Ngọc Hà tậu hồi năm 2017 với giá bán niêm yết khoảng 7 tỷ VNĐ. Đây là mẫu sedan hạng sang thể thao có thiết kế rất quyến rũ cùng trang bị động cơ khủng Twin Turbo V6, cho công suất tối đa 410 mã lực đi kèm hộp số ZF 8 cấp và gói nội thất thời trang Zegna Edition. Ngoài chiếc Ghibli Q4 này, Hà Hồ còn có thêm một chiếc MPV Peugeot Traveller để làm phương tiện đi diễn. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gắn liền hình ảnh với những xế hộp bạc tỷ

Đàm Vĩnh Hưng: "Khủng long Mỹ" Cadillac Escalade

Mẫu SUV Full-size Cadillac Escalade chính thức về tay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ khoảng giữa năm 2018. Trước đó, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" đã từng gắn bó nhiều năm với chiếc Lexus RX màu trắng. Theo tìm hiểu, chiếc Escalade của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thuộc phiên bản Premium, phiên bản cao cấp nhất với cấu hình 6 chỗ ngồi rộng rãi. Bên cạnh chiếc Cadillac Escalade này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu thêm một chiếc Toyota Alphard 2019 màu trắng. 

Chiếc Toyota Alphard đời mới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tuấn Hưng: Ferrari 488 GTB

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu siêu phẩm Ferrari 488 GTB hồi giữa năm 2017 và cho tới thời điểm hiện tại, chiếc xe của anh vẫn là một trong những chiếc xế hộp đắt đỏ và khủng khiếp bậc nhất trong Showbiz Việt. Vào tháng 10/2018, siêu xe 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng đã không may mắn gặp một tai nạn trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nghiêm trọng. Sau đó, bằng những cố gắng không biết mệt mỏi, nam ca sĩ điển trai gốc Hà Thành đã khôi phục lại hoàn toàn chiếc Ferrari 488 GTB này. Một số nguồn tin cho biết, số tiền anh phải chi ra để chiếc Ferrari 488 GTB này được trở lại như ban đầu lên tới 5 - 7 tỷ VNĐ.

Siêu xe Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng từng gặp nạn hồi năm 2018

Mỹ Tâm: Audi Q7

Không sở hữu cho mình những siêu xe, xe sang đắt đỏ như các ngôi sao kể trên, ca sĩ Mỹ Tâm lại rất trung thành với chiếc xế hộp của mình, một chiếc Audi Q7 đời cũ. Nếu là người mến mộ giọng ca của nữ ca sĩ gốc Quảng Nam thì chắc hẳn không còn ai lạ gì với phong cách giản dị, gần gũi của Mỹ Tâm. Bên cạnh những giây phút cống hiến hết mình trên sân khấu, ca sĩ Mỹ tâm vẫn thường dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, có lẽ với ca sĩ Mỹ Tâm, xe cộ cũng chỉ là một phương tiện dùng để che nắng, che mưa chứ không phải một món đồ trang sức lộng lẫy. 

Trấn Thành: Mercedes-Benz S400

Trấn Thành là một MC/Diễn viên nổi tiếng trong Showbiz Việt. Với ngoại hình điển trai, khả năng nói chuyện khéo léo, sự thông minh và pha chút hóm hỉnh, Trấn Thành đã và đang là một gương mặt thu hút sự quan tâm của công chúng bậc nhất hiện nay. Được biết, MC Trấn Thành và vợ là ca sĩ Hari Won đang sử dụng một chiếc Mercedes-Benz S400 màu trắng làm phương tiện di chuyển. Chiếc xe này cũng thường xuyên xuất hiện với nam MC trong các chuyến lưu diễn. 

Bích Phương: Mercedes-Benz S450L

Nữ ca sĩ "Bùa yêu" hiện đang sử dụng một chiếc Mercedes-Benz S450L đời mới làm phương tiện di chuyển chính. Chiếc xe này thuộc phiên bản facelift với một số thay đổi nhỏ về ngoại hình và được ca sĩ Bích Phương tậu hồi cuối năm 2018, xe mang nước sơn ngoại thất màu xanh lục bảo độc đáo. 

Noo Phước Thịnh: Audi A5 Sportback

Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ nổi tiếng với giọng ca ấm áp, truyền cảm cùng ngoại hình thuộc dạng "Mỹ nam" trong Showbiz. Hiện tại, anh đang sử dụng một chiếc Audi A5 Sportback trị giá hơn 2,3 tỷ VNĐ làm phương tiện di chuyển chính. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp