Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 19:49
09:18  |  14/07/2020

Hé lộ thêm về hệ thống thông tin giải trí mới của Mercedes S-Class 2021

Hệ thống thông tin giải trí MBUX mới của Mercedes S-Class thế hệ tiếp theo sẽ đưa chúng ta đến gần hơn với những điều không tưởng về công nghệ kỹ thuật số.

  

Các hệ thống thông tin giải trí trên xe ô tô không bao giờ tuyệt vời như những gì nhà sản xuất thường quảng cáo. Ngay cả hiện tại, có không ít hãng vẫn cung cấp các màn hình lag, đồ họa vô nghĩa và các tính năng thường tụt hậu so với những gì có trên điện thoại thông minh. Tuy nhiên, Mercedes tự tin khẳng định rằng S-Class sẽ là "lá cờ đầu" trong việc đem đến một hệ thống thông tin giải trí "không tưởng".

Tin tức về hệ thống thông tin giải trí mới này của Mercedes S-Class 2021 đã xuất hiện từ nhiều tháng nay. Và hãng xe Đức vừa tung ra video để tiết lộ sự tuyệt vời của hệ thống MBUX mới.

Đúng như dự đoán, hệ thống bao gồm một màn hình trung tâm khổng lồ mới nằm trên táp-lô, tách biệt với màn hình hiển thị đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng. Mercedes hứa hẹn sẽ đem đến sự hoàn hảo về điểm ảnh, phương tiện truyền thông được cá nhân hóa cho mọi hành khách và màn hình trên kính chắn gió được tăng cường tính thực tế, cùng nhiều điểm nổi bật khác.

Các nhà thiết kế đã giảm 27% số nút, đồng thời bổ sung một máy quét dấu vân tay như trên máy tính bảng. S-Class sẽ không có các nút điều khiển điều hòa như thông thường, bởi vì Mercedes đã tích hợp gần như toàn bộ các chức năng xe trong màn hình trung tâm.

Bên cạnh đó, S-Class thế hệ mới sẽ được trang bị vô lăng có thiết kế giống loại trên E-Class facelift. Đây là một thiết kế hợp lý nhờ có nhiều nút điện dung giúp lái xe dễ dàng sử dụng hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: autoevolution