Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 23:32
22:56  |  21/09/2019

Toyota Supra 2020 độ thân rộng kèm cánh gió khổng lồ để trình diễn tại SEMA 2019

Triển lãm xe độ SEMA năm nay dự kiến sẽ có khá nhiều chiếc Supra với nhiều nâng cấp, trang trí khác nhau. Một trong số đó sẽ là sản phẩm của Evasive Motorsports.

Evasive Motorsports đã cung cấp những điều chỉnh rất thú vị cho chiếc coupe thể thao Toyota Supra. So với bản gốc, chiếc xe rõ ràng trông bắt mắt và thu hút hơn hẳn, chắc chắn nó sẽ là một nhân tố nổi bật tại SEMA 2019.

Với bộ nâng cấp thân rộng của Evasive Motorsports, Supra trở nên hầm hố hơn hẳn, các sửa đổi bắt đầu từ bộ chia gió trước sợi carbon mới, các vòm bánh xe loe rộng hơn nhưng không hề lố, nó vẫn phù hợp với tổng thể thân xe.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc Toyota Supra này nằm ở cánh gió sợi carbon khổng lồ ở phía sau, ngay bên dưới là một cánh lướt gió cố định truyền thống hơn. Chưa hết, phần ốp hai bên sườn cũng được làm bằng vật liệu sợi carbon và các la-zăng đa chấu thiết kế tạo chiều sâu là nâng cấp cuối cùng mà Evasive Motorsports dành cho Supra.

Điều đó cũng có nghĩa là Toyota Supra của Evasive Motorsports vẫn sử dụng động cơ tiêu chuẩn, đó là cỗ máy B58 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 494Nm. Đây là một tin buồn với các tín đồ xe hiệu suất, nhất là khi gần đây, có một chuyên gia về chế tạo động cơ đã cho biết khối động cơ B58 trên Supra hoàn toàn có thể được hiệu chỉnh để mạnh tới 1.000 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: xe độ   Toyota   widebody   Toyota Supra