Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 05:04
21:47  |  26/10/2019

[VMS 2019] Dàn xe Toyota tỏa sáng tại gian trưng bày nổi bật nhất VMS 2019

Với 7 mẫu xe được trưng bày và nhiều hoạt động bên lề khác, Toyota đã mang trải nghiệm toàn diện đến với mọi khách thăm quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019.

Cụ thể, trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 năm nay, Toyota đã mang tới trưng bày hàng loạt mẫu xe đình đám bậc nhất của hãng tại thị trường Việt như Fortuner, Vios, Camry, Hilux hay Rush... Ngoài ra, thương hiệu xe Nhật Bản còn bất ngờ giới thiệu tới công chúng trong nước mẫu xe SUV 7 chỗ có thiết kế tương lai - Tj Cruiser vô cùng độc đáo và đã thu hút sự chú ý đông đảo của khách hàng tham gia sự kiện.

Toyota Vios – “Xe quốc dân”

Nằm ở vị trí đầu tiên tại gian trưng bày của Toyota là chiếc Toyota Vios màu đỏ vô cùng nổi bật. Toyota Vios là cái tên quen thuộc, luôn dành được sự quan tâm của khách hàng kể từ khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tháng 8/2003. Là mẫu xe chiến lược của Toyota Việt Nam (TMV), Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung. Đồng thời, duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số cộng dồn đạt hơn 146 nghìn chiếc (tính đến hết tháng 9/2019).

Sức hấp dẫn của Toyota Vios 2019 được tiếp tục được duy trì với thiết kế trẻ trung, năng động thể hiện rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”. Đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Phần lưới tản nhiệt bên dưới trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho phần mặt trước của xe.

Bên trong khoang nội thất, bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, tạo cảm giác sang trọng, trực quan và rộng rãi hơn. Hệ thống cửa gió thiết kế mới, trải đều 2 bên với viền bọc kim loại sang trọng. Giao diện mới của hệ thống điều hòa không khí được thiết kế trực quan, đồng thời tạo cảm giác đẳng cấp, chất lượng.

Với phiên bản Vios 2019, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong mọi hành trình nhờ những trang bị an toàn hiện đại đạt 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP. Xe được bổ sung hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử thân xe (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và 7 túi khí trên tất cả các phiên bản. Cảm biến lùi cũng được trang bị trên Vios G CVT và E CVT hỗ trợ lùi xe an toàn. Phiên bản Vios G cao cấp nhất có thêm hệ thống chống trộm (còi báo động và mã hóa động cơ).

Toyota Innova và Fortuner TRD – Những ông chủ phân khúc

Fortuner và Innova là hai mẫu xe thuộc Dự án Xe đa dụng toàn cầu (IMV) của Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản, được sản xuất nhằm mục đích tạo ra những mẫu xe đa dụng với chất lượng toàn cầu để giới thiệu tại 140 quốc gia trên thế giới.

Fortuner và Innova lần lượt được giới thiệu vào thị trường Việt Nam năm 2009 và 2006. Ngay từ khi ra mắt, hai mẫu xe này đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và từ đó đến nay luôn giữ vững vị trí đứng đầu trong phân khúc SUV và MPV cỡ trung, đồng thời thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường. Tính đến hết tháng 8/2019, doanh số cộng dồn của Fortuner đạt gần 89.000 chiếc và Innova đạt hơn 133.000 chiếc.

Đây là 2 mẫu xe thống trị phân khúc nhờ những điểm mạnh đặc trưng của xe Toyota nói chung. Đó là sự bền bỉ thách thức thời gian, độ tin cậy trong mọi điều kiện hoạt động và giá trị thanh khoản cao vượt trội so với các mẫu xe đối thủ. Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp, bộ đôi này mang đến hiệu quả kinh tế cao với chi phí vận hành thấp, mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, độ bền bỉ, ít hỏng vặt, phụ tùng thay thế sẵn có và dịch vụ chuyên nghiệp của hệ thống 59 đại lý trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đối với khách hàng cá nhân, Toyota Fortuner và Innova cũng là những mẫu xe gia đình tuyệt vời với không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi cho 7, 8 người, thiết kế không lỗi thời và giá trị bán lại cao. Trên hết, đây là những mẫu xe rất an toàn của Toyota khi đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

Đến với gian trưng bày của Toyota tại VMS 2019, khách thăm quan còn có thể trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe khác như Camry hoàn toàn mới, mẫu xe 7 chỗ Rush, xe bán tải Hilux và đặc biệt là chiếc SUV tương lai TJ Cruiser phiên bản concept. Bên cạnh đó còn là hàng loạt sự kiện bên lề như trải nghiệm vẽ tranh chibi, tô màu tranh và lái thử xe trên địa hình thực tế. Sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức cho đến hết ngày 28/10/2019.

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)