Đóng
 

 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:04
23:58  |  12/10/2019

Xe điện concept của Lexus sẽ được công bố ở Tokyo Motor Show 2019

Tokyo Motor Show 2019 sẽ mở màn vào ngày 23/10 sắp tới, đây sẽ là nơi diễn ra nhiều buổi ra mắt thế giới của các mẫu xe mới.

Một trong số đó sẽ là mẫu concept điện mới của Lexus, theo thông báo ban đầu, đó sẽ là một chiếc xe tự động và chạy bằng pin. Hiện tại, hãng xe Nhật vẫn chưa tiết lộ tên gọi của chiếc xe.

Tận dụng những bước tiến trong các công nghệ như điện hóa và lái xe tự động, mẫu concept điện sắp tới của Lexus sẽ khái quát cho chúng ta thấy tầm nhìn tương lai của thương hiệu xe sang Nhật Bản - phục vụ nhiều hơn những khách hàng đam mê lái và trải nghiệm cảm giác sang trọng, độc đáo.

Bên cạnh việc phát hành thông cáo báo chí, Lexus mới đây đã công bố một đoạn video ngắn nhá hàng về mẫu xe điện concept. Đoạn phim cho thấy một góc đầu xe, bao gồm các nếp gấp lớn ở cản trước đặt ngay dưới đèn pha mỏng với đồ họa chiếu sáng phản chiếu vào trục chính của lưới tản nhiệt.

Không thể nói chắc chắn nhưng có vẻ thiết kế phần đầu xe của Lexus điện concept được lấy cảm hứng từ LF-SA Concept - trình làng năm 2015. Nếu đúng như vậy, mẫu xe điện mới rất có thể sẽ mang hình dạng hatchback cỡ nhỏ bốn chỗ ngồi, tích hợp nhiều công nghệ mới, ví dụ như bảng điểu khiển hiện đại với màn hình ba chiều.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Lexus   xe điện    Tokyo Motor Show