Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:38
14:53  |  22/10/2019

Honda Jazz / Fit 2020 "lộ hàng" trước thềm ra mắt chính thức tại Tokyo Motor Show 2019

Không chỉ tiết lộ về thiết kế của Honda Jazz / Fit 2020, một tờ tạp chí Nhật Bản gần đây được chụp lại còn cho thấy các tùy chọn trang trí của Jazz 2020 tại thị trường nội địa.

Đúng như dự đoán, Honda Jazz / Fit 2020 vẫn sẽ có vẻ ngoài quen thuộc, phiên bản mới chỉ được làm gọn gàng hơn, thể thao hơn nhờ tấm ốp màu cơ thể thay vì lưới tản nhiệt truyền thống. Xe cũng có cặp đèn pha LED hiện đại và các đèn hậu thanh mảnh phía sau.

Đối với bên trong, Jazz mới tiếp tục được đánh giá là một trong những chiếc xe có khoang cabin thiết thực nhất phân khúc, với bảng điều khiển thiết kế đơn giản nhưng có thêm nhiều tính năng hơn trước, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch tiêu chuẩn và hệ thống thông tin giải trí mới với các dịch vụ kết nối hiện đại. Jazz / Fit 2020 được trang bị vô lăng hai chấu - giới thiệu lần đầu trên chiếc Honda điện.

Về truyền động, các bức ảnh đề cập rằng Honda Jazz / Fit 2020 sẽ có một hệ truyền động hybrid mới, kết hợp động cơ xăng 1.5 lít 4 xi-lanh với động cơ điện kép. Tuy nhiên, thiết lập này sẽ chỉ được cung cấp cho thị trường châu Âu.

Tại quê nhà Nhật Bản, Honda Jazz / Fit mới sẽ có bốn cấu hình: Basic, Ness, Luxe và Crosstar. Trong đó, những chiếc Ness sẽ sở hữu nhiều sự kết hợp màu sắc sống động hơn ở cả bên ngoài và bên trong xe, cùng bánh xe hợp kim 16 inch thể thao. Các mẫu Luxe đi kèm với nội thất bọc da nhiều tông và la-zăng hợp kim 16 inch độc quyền. Cuối cùng, những chiếc Crosstar được phân biệt với lưới tản nhiệt thiết kế riêng biệt, các ốp thân bổ sung, đường ray mái và gầm xe được nâng nhẹ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Honda   Honda Jazz   Honda Fit   Tokyo Motor Show