Thứ bảy, 21/10/2017 | 06:20
10:49  |  15/03/2017

Volvo nâng cấp hệ thống thông tin giải trí Sensus

Volvo đã đợi ngày ra mắt XC60 2018 để giới thiệu một loạt các nâng cấp trên giao diện người dùng Sensus của mình.

Được cho là có “làm mới lại đồ họa”, đồng thời thể hiện một “thiết kế hấp dẫn, gọn gàng và mới mẻ”, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp đã xuất hiện trên phiên bản SUV cỡ nhỏ cao cấp, và sẽ được lắp đặt sẵn trên các phiên bản 90 Series theo hai hình thức: hoặc là lắp đặt trực tiếp tại nhà máy, hoặc gián tiếp tại các dịch vụ.

“Vì chúng tôi có thể thấu hiểu tương tác với khách hàng thông qua giao diện người dùng của mình, nên chúng tôi sẽ tinh chỉnh logic và thiết kế nhằm giúp giao diện dễ sử dụng và cải thiện ngoại hình của nó. Giao diện nâng cấp tập trung vào trải nghiệm định vị trên xe, đây là một trong những ứng dụng quan trọng,” ông Odgard Andersson, giám đốc điện tử và phần mềm của thương hiệu cho biết.

Ngoài những điểm mới trên hệ thống thông tin giải trí, thương hiệu Thụy Điển còn công bố mở rộng dịch vụ In-Car Delivery tới thêm năm quốc gia nữa trong năm nay. Một phần dịch vụ điện thoại thông minh Volvo On Call đã được cung cấp từ năm 2015, cho phép người giao hàng truy cập một lần để có thể mở khoang chứa hàng xe của bạn và giao hàng cho bạn, dịch vụ này sẽ bao gồm hơn 90 % doanh số toàn cầu của công ty vào năm 2017, và sẽ được cung cấp trên khoảng 50 quốc gia.

Volvo EV đầu tiên có phạm vi chạy ít nhất là 402 km, có giá bán chỉ từ 795 triệu VNĐ

Hơn nữa, ứng dụng này còn được thiết kế lại hoàn toàn, dựa trên nhu cầu của tài xế để tiếp cận các tính năng trên xe và các dịch vụ có liên quan ngoài xe của mình. Nhờ vậy, họ có thể gửi cho chiếc xe các điểm đến được định vị dựa trên lịch, giúp tìm xe ở bãi đỗ, và tìm được trạm tiếp nhiên liệu.

“Vai trò của Volvo On Call đã thay đổi từ một ứng dụng tiếp cận xe từ xa trở thành một nền tảng đóng vai trò như một lối đi chính của khách hàng Volvo tới một loạt các dịch vụ kết nối. Cuối cùng, bạn sẽ không cần phải sở hữu một chiếc Volvo mới có thể tận hưởng các dịch vụ cung cấp bởi ứng dụng điện thoại Volvo On Call.”

 

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Tags: Volvo   thông tin giải trí   Sensus  

Tư vấn

[VIDEO] So sánh xe CR-V vs Santa Fe vs Fortuner : Chọn xe nào?

Hiểu được tâm tư của người tiêu dùng về việc nên chọn một chiếc Crossover hay một chiếc SUV và loại nào thì tốt cho gia đình, chúng tôi đã chọn ra 3 chiếc xe đại...