Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:46
09:34  |  22/08/2019

Kia tiếp tục tiết lộ nhiều hình ảnh nội/ngoại thất của Mohave 2020

Chỉ còn vài tuần nữa Kia sẽ chính thức ra mắt Mohave thế hệ mới tại quê nhà Hàn Quốc, để tăng thêm sự thú vị, Kia vừa tiết lộ cái nhìn đầu tiên về nội thất của Mohave thông qua một bản vẽ phác thảo.

So sánh với mẫu xe tiền nhiệm, những đổi mới trên Kia Mohave 2020 là rất nhiều, từ bảng điều khiển thiết kế đơn giản hơn, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch giúp tăng thêm tính công nghệ cao cho tới hệ thống điều hòa hai vùng riêng biệt.

Bảng điều khiển trung tâm chứa bộ hộp số tự động, bộ chọn chế độ lái và các nút bấm cho tính năng hỗ trợ leo dốc cùng nhiều hệ thống khác, bên cạnh là hai khay đựng cốc tiện lợi. Toàn bộ bảng táp-lô và ốp cửa đều được bọc da cao cấp đi kèm những đường chỉ khâu tương phản, trang trí gỗ màu đen, nhôm và nhiều chi tiết được sơn màu đen piano.

Các trang bị đáng chú ý của Kia Mohave 2020 bao gồm ghế ngồi chỉnh điện tích hợp hệ thống sưởi, làm mát, được bọc da Nappa, điều hòa không khí đa vùng, ba hàng ghế rộng rãi, các cổng USB, camera quan sát xung quanh, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, sạc không dây cho điện thoại thông minh, dàn âm thanh cao cấp và nhiều tính năng khác.

Cung cấp sức mạnh cho Mohave mới là khối động cơ dầu diesel tăng áp dung tích 3.0 lít, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho công suất khoảng 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Kia có phân phối Mohave 2020 cho thị trường Bắc Mỹ hay không, nơi mà mẫu xe tiền nhiệm Borrego đã bị ngưng sản xuất từ năm 2009 do danh số quá thấp. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán rằng không có khả năng cao Mohave 2020 sẽ được bán ra ở Mỹ vì Mỹ hiện đã có mẫu SUV ba hàng Telluride. Hãy cũng đợi những thông tin chính thức từ Kia !

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Kia    SUV    Kia Mohave