Thứ năm, 22/11/2018 | 18:09
17:21  |  08/07/2018

Diện kiến Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Prior Design đã từng giới thiệu một bộ thân xe nâng cấp dành cho siêu xe Mercedes-AMG GT từ năm 2015, và mới đây hãng độ Đức lại tiếp tục thể hiện tài năng của mình trên siêu xe thể thao của Mercedes, tuy nhiên sản phẩm lần này được xây dựng trên phiên bản S hiệu suất cao hơn.

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể.

Siêu xe độ cũng được trang bị các tấm chắn bùn mới, nắp ca-pô tinh chỉnh, bộ khuếch tán phía sau nâng cấp và một cánh lướt gió cố định phía sau, giúp tăng cường khí động học. Sau khi lắp đặt các bộ phận mới từ Prior Design, AMG GT S sở hữu vẻ ngoài tiệm cận với AMG GT R hàng đầu của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Hiện tại, Prior Design chưa tiết lộ giá bán của gói nâng cấp PD700 GTR, nhưng chắc chắn nó không hề rẻ bởi vì toàn bộ các thành phần trên đều được làm bằng sợi carbon đắt tiền, việc lắp đặt cũng như bọc ngoại thất sẽ khiến bạn mất thêm khá nhiều chi phí nữa.

Sài Gòn: Mercedes-AMG GT S được "lượn" phố cùng chủ nhân sau 3 năm nằm ở đại lý

Chưa dừng lại ở đó, Prior Design tiếp tục cải thiện thẩm mỹ của AMG GT S bằng cách thay giày cho siêu xe, chiếc xe độ cưỡi trên các la-zăng kích thước 9.5x20 inch phía trước và 12.5x21 inch phía sau, bọc trong các lốp Continental ZR21 245/30 và 305/25 tương ứng.

Phong cách ngoại thất được hoàn thiện với chiều cao gầm xe cũng được giảm bớt 40mm nhờ trang bị các lò xo hạ gầm H&R và hệ thống ống xả thể thao có nắp đậy.

Về nội thất, Prior Design làm mới khoang cabin của Mercedes-AMG GT S bằng cách sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon và Alcantara, đi kèm các đường chỉ khâu tương phản tùy theo yêu cầu, logo của hãng độ cũng sẽ được thêm vào vô lăng và các tựa đầu ghế.

Về truyền động, hãng độ Đức có vẻ giữ nguyên thiết lập truyền động của AMG GT S, điều này có nghĩa là siêu xe độ vẫn sở hữu sức mạnh 522 mã lực và 670Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của AMG, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,8 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 310 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tư vấn

[VIDEO] Chăm sóc xe đúng cách không đơn giản

Nói đến chăm sóc xe, đại đa số người Việt Nam không phải ai cũng biết nhiều về việc làm sao để chăm sóc ''xế yêu'' của mình cho đúng cách và đảm bảo, tránh dẫn đến tình trạng tiền...