Thứ sáu, 21/09/2018 | 03:03
08:28  |  18/08/2018

Mercedes-AMG GLC 63 S tăng gần 90 mã lực khi "qua tay" Brabus

Mercedes-AMG GLC 63 S vừa chính thức "qua tay" hãng độ danh tiếng Brabus đã ngay lập tức hoá thân trở thành một chiếc SUV compact cao cấp đầy đe dọa với sức mạnh lớn hơn.

Bằng cách thêm mô-đun điều khiển plug-and-play của Brabus với mapping mới cho bộ phận phun xăng và đánh lửa, hãng độ đã có thể nâng cao công suất của động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít lên 591 mã lực và 800Nm mô-men xoắn từ 503 mã lực và 700Nm mô-men xoắn trên phiên bản thông thường. 

Với khối "cơ bắp" được bổ sung, GLC 63 S chỉ cần 3,6 giây để bứt tốc lên 100km/h tính từ vạch xuất phát, nhanh hơn 0,2 giây so với phiên bản nhà máy.

Tốc độ tối đa của Brabus 600 cũng được đẩy lên 300km/h thay vì 250km/h nguyên bản. 

 

Trang bị cho xe thêm phần "hung dữ" chính là hệ thống xả bằng thép không gỉ với bốn ống được làm từ vật liệu titan và sợi carbon

có chế độ "Coming Home" (về nhà) giúp chủ xe có thể điều khiển từ trong khoang lái, giảm tiếng ồn phát ra từ ống xả tránh làm ồn tới hàng xóm của mình. 

Vẻ ngoài thể thao của Brabus 600 cũng bao gồm cả công năng khí động học. Hãng độ nổi tiếng đã phát triển các thành phần thân xe mới từ sợi carbon và hoàn thiện ngoại thất mạnh mẽ của xe nhờ tăng cường một bộ vành 21 inch, được bọc trong lốp 265/40 (trước) và 295/35 (sau).

Brabus cũng cung cấp vành xe tuỳ chọn khác có kích thước từ 19 đến 22 inch

với hệ thống treo khí nén làm giảm chiều cao gầm xe khoảng 30mm. 

Trong khoan cabin là sự xuất hiện của những vật liệu cao cấp như da, Alcantara, gỗ và sợi carbon, với những màu sắc khác nhau, bàn đạp và bậu cửa nhôm

một tấm biển bằng thép không gỉ với logo phát sáng và đèn khoang nội thất. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Xe và Thợ

[VIDEO] Độ xe để đua như thế nào? P1: Khung sườn

Nói về những chiếc xe đua là nói về tính bền bỉ và sự mạnh mẽ, có thể nói những "thợ độ" đã làm cho những chiếc xe bình thường thay đổi một cách ngoạn mục. Vậy họ đã thay thế...

Tư vấn

|VIDEO| Gặp Thợ Nghề: xe Vespa BỀN hay DỄ HỎNG???

Tại Việt Nam có thể nói thế giới xe tay ga gần như chỉ xoay quanh hai thương hiệu: Honda và Vespa/Piaggio. Trong khi Honda là chiếc xe của những "người thực dụng" thì Vespa lại có...