Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 02:22
22:41  |  11/05/2023

Cho người thân mượn xe, chủ xe nhận về chiếc Toyota Fortuner vỡ nát

Sau khi cho người thân mượn xe để về quê, người này đã nhận được “tin dữ” là chiếc xe của mình gặp tai nạn khiến xe hư hỏng nặng nề. Tuy nhiên, chủ sở hữu đã không nhận được bất kỳ một lời xin lỗi nào từ người họ hàng của mình chứ đừng nói đến việc được đền bù thiệt hại.

Theo đó, tài khoản Zeepat Phatthiya đã chia sẻ câu chuyện cho mượn xe “oan trái” của mình lên mạng xã hội Facebook vì quá bức xúc trước thái độ của người mượn, cũng chính là người thân.

Cụ thể, anh đã cho người thân mượn chiếc Toyota Fortuner trị giá hơn 1 triệu baht (~ 696 triệu VNĐ) để đi về quê và trong quá trình di chuyển đã có một việc không may xảy ra, chiếc xe gặp tai nạn. Tuy nhiên, trong cái rủi lại có cái may, người thân của anh chỉ bị thương nhẹ sau vụ va chạm. Tuy nhiên, chiếc Toyota Fortuner của tài khoản Zeepat Phatthiya thì hư hỏng nặng nề.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là tài xế đã mất lái khiến xe lao thẳng vào đám cây ven đường. Qua hình ảnh được người này chia sẻ lên Facebook có thể thấy, phần đầu xe vỡ nát, để lộ ra cả khối động cơ, nắp ca-pô cong vênh, trong khi bên trong cabin các túi khí cũng đã bung ra.

Theo đó, sau khi nhận về chiếc xe không còn nguyên vẹn, tài khoản Zeepat Phatthiya cho hay người thân của anh không hề tỏ ra hối lỗi và cũng không có ý định bồi thường sau khi làm hư hỏng xe. Anh cho biết, chiếc Toyota Fortuner này anh đã mua được 3 năm và luôn giữ gìn cẩn thận, xe không có một vết xước.

“Tôi không nghĩ chuyện này lại xảy ra với mình. Tôi đã giữ gìn chiếc xe rất cẩn thận, thậm chí không có đến một vết xước. Vậy mà giờ đây nó chẳng khác gì đống sắt vụn. Sở dĩ tôi không muốn cho họ hàng mình mượn xe chính là vì như thế này đây”, tài khoản Zeepat Phatthiya bức xúc.

Dưới phần bình luận, đa phần mọi người đều lên án thái độ thiếu trách nhiệm của người nhà anh. Và với tình trạng hư hỏng nghiêm trọng như trên, chắc chắn số tiền chủ xe phải bỏ ra để sửa xe là không hề nhỏ.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Sanook

Tags: tai nạn   Toyota   SUV    Toyota Fortuner