Đóng
 

Thứ tư, 05/02/2025 | 17:32
16:19  |  05/02/2025

Toyota Việt Nam đạt mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng

Toyota Việt Nam công bố cột mốc đáng nhớ: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. 

Nhân dịp này, Toyota triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin” như một lời cam kết về dịch vụ của Toyota từ trước đến nay.

Nỗ lực không ngừng về lĩnh vực dịch vụ trong suốt 30 năm qua 

Hệ thống 85 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên khắp 49 tỉnh thành 

Toyota bắt đầu xây dựng mạng lưới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam vào thập niên 90, số lượng ban đầu còn khá ít, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau 10 năm, số lượng trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đã tăng lên con số 12, phủ sóng rộng rãi hơn tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam. Đến mốc 20 năm, Toyota đã có 44 trạm dịch vụ ủy quyền trải dài khắp cả nước, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp. Hiện nay, mạng lưới này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ với 85 trạm dịch vụ ủy quyền, đáp ứng nhu cầu của khách hàng không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ chăm sóc xe.

Dịch vụ chất lượng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

Bằng sự Tận tâm – Chuyên nghiệp với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, Toyota mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, trong thời gian sớm nhất, với sự trân trọng cao nhất và tinh thần phục vụ chân thành nhất. Theo đó, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như:

PM: Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ

EM60: Dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (chất lương tương đương Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ)

BP: Dịch vụ sửa chữa thân xe và sơn

GJ: Dịch vụ sửa chữa chung

Toyota Touch: Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe

Toyota Accessory: Phụ kiện xe Toyota

Chuỗi giá trị: Dịch vụ Tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota, Xe đã qua sử dụng, Bảo hành mở rộng, Gói bảo dưỡng trả trước…

Bên cạnh đó, Khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm. 

Con người là nhân tố cốt lõi mang đến sự khác biệt

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, nhân sự của hệ thống Toyota được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất cũng như những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi. Do vậy, từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, kỹ thuật viên sẽ được cấp chứng chỉ, khẳng định năng lực chuyên môn và mở rộng cơ hội phát triển trong công việc.

Hoạt động hướng đến môi trường luôn được chú trọng

Từ năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Ngoài ra, các đại lý được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác. Toyota tin rằng, mỗi hành động nhỏ đều có thể góp phần kiến tạo nên một tương lai bền vững.

Kết quả dịch vụ ấn tượng đến từ sự tin yêu

Cùng với lượng khách hàng tăng dần qua từng năm, Toyota Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng. 

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn nhận được nhiều Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do phía Tập đoàn Toyota trao hàng năm. Điều đó phần nào thể hiện được sự công nhận về chất lượng dịch vụ vượt trội của Toyota cùng sự tin yêu và đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình 30 năm vừa qua.

Chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin”

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota đã triển khai chiến dịch "Triệu Niềm Tin" khắc họa hành trình gắn bó của thương hiệu với triệu gia đình Việt. Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch là dải lụa cách điệu, nối dài từ trái tim của Toyota, thể hiện sự ấm áp và tận tụy từ đội ngũ nhân viên - những người luôn nâng niu từng trải nghiệm của khách hàng. Với những câu chuyện có thật từ trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi của khách, chiến dịch cũng khắc họa niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng khi lái những chiếc xe được Toyota chăm sóc một cách tỉ mỉ. “Chính xác + Chu đáo = Tin cậy" không chỉ là triết lý mà còn là phương châm mà Toyota áp dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.

TH (Tuoitrethudo)