Chủ nhật, 19/05/2019 | 23:48
08:52  |  15/07/2015

[XE ĐỘ] Ducati 900SS "hóa thân" thành cafe racer đẹp mắt

Với chiếc Ducati 900SS từ thập niên 80, Nick, một người Mỹ sống tại Cologne, Đức, đã dựng thành chiếc cafe racer đẹp mắt và hiệu quả. * [XE ĐỘ] Ducati 999S táo bạo độ cafe racer * [XE ĐỘ] Scooter Zoomer “chất lừ” qua bản độ café

Với chiếc Ducati 900SS từ thập niên 80, Nick, một người Mỹ sống tại Cologne, Đức, đã dựng thành chiếc cafe racer đẹp mắt và hiệu quả.

[XE ĐỘ] Ducati 999S táo bạo độ cafe racer

[XE ĐỘ] Scooter Zoomer “chất lừ” qua bản độ café racer

Yamaha XJR1300 café racer thấm đượm tình bạn 20 năm

xehay-ducati900SS-150715-1 Chiếc xe được Nick đặt tên là Detroit theo thành phố quê hương, được độ theo phong cách tối giản với trọng lượng chỉ 152 kg.xehay-ducati900SS-150715-2 Đầu đèn trước được anh lấy từ Ducati Monster đời mới, trong khi phuộc trước Ohlins của Ducati 916 bị tẩy đi lớp mạ vàng và "chế" lại để lắp heo Brembo từ Ducati 999.xehay-ducati900SS-150715-3 Bình xăng ETI siêu nhẹ được làm từ 2 vật liệu sợi carbon-kevlar, với dung tích lên tới 19 lít.xehay-ducati900SS-150715-4 Cả hai bánh xe đều sử dụng mâm hợp kim PVM đúc, đồng thời một bộ tản nhiệt BMW được giấu sau phuộc trước.xehay-ducati900SS-150715-5 Động cơ của xe được nâng cấp với cổ hút DucShop CNC và lọc gió K&N.xehay-ducati900SS-150715-6 Trong khi đó, 2 "cổ pô" dẫn khí thải từ động cơ L-twin có chiều dài bằng nhau và nối với ống xả Quat-D đặt dưới gầm xe.xehay-ducati900SS-150715-7 Những chi tiết bằng nhôm được Nick tự gò, đồng thời anh cũng tự làm luôn chiếc yên mỏng dạng cafe racer.xehay-ducati900SS-150715-8Với chiếc Ducati mới được độ lại, Nick có thể di chuyển hàng ngày trong thành phố đồng thời "thi thố tài năng" với bè bạn vào cuối tuần trên đường đua.

Tư vấn

[ẢNH] "Bỏ túi" 9 mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả nhất

Giá xăng liên tiếp tăng mạnh trong thời gian gần đây khiến nhiều người lo lắng về chi phí. Vậy muốn tiết kiệm xăng cho xe máy, ô tô bạn phải làm thế nào? Hãy tham khảo 9 mẹo hay...

Ô tô mới

Koenigsegg sẽ trình làng siêu xe "giá rẻ", chỉ từ... 22,5 tỷ đồng vào tuần sau

Siêu xe "giá rẻ" mới của Koenigsegg dự kiến sử dụng động cơ V8 5.0L tăng áp kép với trang bị công nghệ hybrid hiện đại sẽ ra mắt công chúng vào tuần cuối của tháng 5/2019.