Đóng
 

Thứ sáu, 18/10/2024 | 15:36
10:12  |  18/10/2024

Aston Martin Valour sở hữu màu sơn hàng thửa hơn 3,6 tỷ VNĐ

Để kỷ niệm 110 năm lịch sử của Aston Martin, thương hiệu Anh quốc đã từng giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên Valour. Dù không công bố, nhưng giá bán của chiếc supercar được đồn đoán lên tới hơn 1 triệu bảng Anh (khoảng 33,86 tỷ VNĐ) ở thời điểm ra mắt.

Mặc dù có giá bán vô cùng đắt đỏ, nhưng chỉ trong vòng 2 tuần sau ngày mở bán, 110 chiếc Aston Martin Valour đều đã có chủ nhân.  

Đáng chú ý, trong số 110 khách hàng đã có một người vô cùng chịu chơi khi chi thêm 110.000 bảng Anh (3,61 tỷ VNĐ) để sở hữu màu sơn ngoại thất Andromeda Red hàng thửa. Màu sơn này có độ bóng bẩy là sự kết hợp giữa các tông màu đỏ, cam, tím, hồng, xanh lá cây và xanh dương. Các sắc thái của màu cam và tím làm nổi bật một số đường cong và nếp gấp gợi cảm của Valour. 

Đối lập với lớp sơn đặc biệt trên là màu sơn vàng bắt mắt tại khu vực lưới tản nhiệt, cản trước, hông xe, bộ khuếch tán sau và huy hiệu sơn màu đen.

Không chỉ ngoại thất, bên trong khoang cabin của chiếc Aston Martin Valour này cũng gây ấn tượng với tông màu cam tím. Xe có ghế được làm từ sợi carbon, viền ghế bằng sợi carbon satin, tone sur tone với các khu vực như: ngăn chứa đồ trung tâm, tấm ốp cửa và nửa dưới của bảng điều khiển.

Trong khi đó, nửa trên của bảng điều khiển, vô lăng và trụ của xe Aston Martin Valour được hoàn thiện bằng da màu tím khá hài hòa, bắt mắt.  

Aston Martin Valour được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 5.2L cho công suất 705 mã lực và mô-men xoắn 753 Nm. Động cơ kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp. 

Chiếc supercar này có 3 chế độ lái: Sport, Sport+ và Track. Theo chia sẻ của nhà sản xuất các chế độ lái này đều đã được điều chỉnh để có sự khác biệt rõ ràng hơn.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.