Đóng
 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 04:06
00:21  |  25/05/2023

[VIDEO] Chủ xe loay hoay đổ xăng cho…Tesla Model Y

Đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ tại cây xăng đang loay hoay tìm cách bơm xăng cho chiếc Tesla Model Y được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực. Và Elon Musk đã lên tiếng “bảo vệ” khách hàng của mình.

Theo đó, Danielle Wright, 22 tuổi đã lái chiếc Tesla Model Y của mình đến trạm xăng và “ra sức” tìm kiếm vị trí nắp bình nhiên liệu xe. Với vòi xăng trong tay, cô đi vòng quanh xe để tìm cửa nắp xăng và chỉ bỏ cuộc khi mọi người liên tục nói với cô rằng đó là xe điện.

Toàn bộ hành động của Danielle Wright đã bị một người quay lại và đăng tải lên mạng xã hội Twitter. Rất nhanh, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng và được lan truyền mạnh mẽ. Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành cho Danielle Wright những từ ngữ rất tiêu cực.

Trả lời phỏng vấn Daily Star, nữ nhân vật trong clip cho biết bản thân vừa trải qua một ngày mệt mỏi.

“Dù đây rõ ràng là sai lầm cá nhân đáng xấu hổ, tôi vẫn cảm thấy khá thất vọng với một số bình luận tiêu cực, thậm chí cho rằng chiếc Model Y kia không phải tài sản của mình. Tôi đã nỗ lực kiếm tiền để biến giấc mơ sở hữu một chiếc xe Tesla thành sự thật”, Danielle Wright chia sẻ.

Cô cho biết thêm, chiếc Tesla Model Y này cô chỉ mới mua gần đây và những thói quen cũ khi sử dụng ôtô động cơ đốt trong vẫn còn tồn tại.

Với hơn 40 triệu lượt xem cùng tốc độ lan truyền chóng mặt, CEO của Tesla – Elon Musk đã lên tiếng phản hồi thông qua Twitter cá nhân, bày tỏ sự cảm thông với chủ nhân chiếc Model Y khi vướng phải tình huống khó xử.

“Mọi thứ đều cần thời gian. Nhiều thói quen khá khó bỏ”, ông chủ Tesla viết trong một tweet bình luận về đoạn video nói trên.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Insideevs

Tags: xe điện    tesla   Elon Musk   Tesla Model Y