Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 22:25
16:36  |  30/10/2019

Cận cảnh Honda E - Định hướng tương lai của Honda tại Tokyo Motor Show 2019

Tuy không phải lần đầu tiên ra mắt công chúng nhưng Honda E vẫn đang là "thỏi nam châm" thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng trong khuôn khổ triển lãm Tokyo Motor Show 2019 diễn ra tại Nhật Bản.

Honda E chính thức ra mắt công chúng trên toàn thế giới lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng 9 vừa qua. Bên cạnh đó, Honda E cũng là mẫu xe được hãng xe Nhật Bản đặt rất nhiều kỳ vọng với tham vọng đại diện cho công nghệ điện khí hóa vượt trội của Honda dành cho các dòng sản phẩm hai bánh, 4 bánh chạy bằng điện cũng như các công nghệ quản lý năng lượng của Honda.

Honda E được định vị là mẫu xe dành cho khách hàng có nhu cầu đi lại nhiều trong khu vực đô thị.  Do đó, Honda E được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống truyền động bánh sau một động cơ đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và dễ điều khiển.

Với việc mang trong mình kích thước nhỏ nhắn, Honda E được xem là lựa chọn tốt cho nhu cầu di chuyển trong đô thị 

Theo nhà sản xuất, chữ “E” trong Honda E thể hiện khát vọng mãnh liệt của Honda được tiếp thêm năng lượng cho mọi người bằng cách truyền cảm hứng và mang lại nụ cười trên khuôn mặt của họ thông qua việc sử dụng điện như nguồn năng lượng

Cũng giống như thiết kế ngoại thất, mâm của Honda E cũng mang hơi hướng tối giản nhưng vẫn đem lại cảm giác dễ chịu

Honda E sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, trong đó có hệ thống camera thay gương truyền thống

Tay nắm cửa kiểu "thò - thụt" khá độc đáo và ít xuất hiện trên các mẫu xe cỡ nhỏ

Thêm vào đó, Honda E sở hữu thêm trang bị màn hình cảm ứng kép cỡ lớn và hệ thống gương sử dụng camera thay thế cho gương chiếu hậu bên. 

Ngoài ra, Honda E còn đem đến dịch vụ kết nối thông qua Trợ lý cá nhân, một chức năng nhận dạng giọng nói dựa trên công nghệ kết nối và Trí tuệ nhân tạo tiên tiến.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)