Đóng
 

Thứ sáu, 25/10/2024 | 08:23
18:35  |  25/10/2024

[VMS 2024] Yamaha mang loạt xe máy mới "oanh tạc" VMS 2024

Đến với Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 (VMS 2024), thương hiệu Yamaha cũng mang tới hàng loạt mẫu xe máy sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất 

Với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh” của triển lãm VMS 2024, Yamaha Motor Việt Nam mang đến một diện mạo hoàn toàn mới về thiết kế với chủ đề "Future to the Max”, biến gian trưng bày thành một bảo tàng kỹ thuật số sáng tạo, độc đáo, nơi khách tham quan có thể chiêm ngưỡng và khám phá những khía cạnh khác nhau về tương lai của ngành xe máy. 

Yamaha trưng bày các sản phẩm và chia thành bốn khu vực riêng biệt: Fashionable Ride, Chill Ride, Adventure Ride và Adrenaline Ride với màu sắc và cá tính khác nhau.

Khu Fashionable Ride là sự góp mặt của các mẫu xe tay ga Yamaha Grande và Janus. Không chỉ có thiết kế thời trang, cả 2 mẫu xe còn sở hữu động cơ BlueCore vận hành bền bỉ, êm ái, tối ưu hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Khu vực Chill Ride mang đến không gian thư giãn cho những người yêu thích sự thoải mái khám phá trên từng cung đường như PG-1, XSR155, LEXi, XMAX.

Tiếp đến là khu trưng bày Adventure Ride, gồm các mẫu xe TENERE 700, TRACER 9, TRACER 9 GT, MT-07, MT-09 và MT-10. Đây là những dòng xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trên mọi địa hình. Các mẫu xe này được thiết kế cho những hành trình khám khá, tập trung vào độ bền và tính linh hoạt cho các trải nghiệm ngoài trời.

Cuối cùng, khu vực Adrenaline Ride là nơi dành cho những người mê tốc độ và ưa trải nghiệm cảm giác lái phấn khích. Khu vực này sẽ có những mẫu xe như: R15, R3, R7, Yamaha Exciter 155 được trang bị công nghệ hiện đại cùng thiết kế khí động học, động cơ mạnh mẽ, không chỉ mang lại trải nghiệm lái phấn khích mà còn đáp ứng nhu cầu an toàn và linh hoạt trên mọi hành trình. 

Bên cạnh đó, Yamaha cũng mang đến triển lãm 2 mẫu xe concept Elove và Yamaha Motoroid cực kỳ độc đáo.

Yamaha Elove có thiết kế như xe tay ga nhưng lại được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến từ Motobot và Motoroid. Trong khi đó, Yamaha Motoroid lại sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng kiểu dáng có phần hầm hố, mạnh mẽ, khá tương lai.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.