Toyota vừa chính thức công bố giá bán của mẫu crossover thuần điện C-HR+ 2026, đánh dấu bước đi tiếp theo trong chiến lược mở rộng dải sản phẩm thuần điện tại các thị trường trọng điểm.
Theo đó, C-HR+ có giá bán dao động từ 34.495 - 40.995 bảng Anh (1,21 - 1,44 tỷ VNĐ), nhắm đến nhóm khách hàng đô thị tìm kiếm một mẫu SUV điện có thiết kế cá tính và trang bị toàn diện
Khác với C-HR trước đây vốn sử dụng hệ truyền động hybrid, C-HR+ 2026 được phát triển trên nền tảng e-TNGA chuyên dụng cho xe điện. Nhờ đó, mẫu xe sở hữu tỷ lệ thân xe gọn gàng, trọng tâm thấp và không gian nội thất được tối ưu hơn so với các phiên bản động cơ đốt trong.

Về vận hành, Toyota cung cấp nhiều cấu hình khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Xe có tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian, với công suất cao nhất lên tới khoảng 338 mã lực ở bản AWD. Theo công bố, phiên bản mạnh nhất có khả năng tăng tốc 0–100 km/h trong khoảng 5 giây, tiệm cận nhiều mẫu SUV điện hiệu suất cao trong phân khúc.
Phiên bản tiêu chuẩn C-HR+ Icon sở hữu bộ pin 57,7 kWh, trong khi hai phiên bản cao cấp hơn là Design và Excel được trang bị bộ pin lớn hơn 77 kWh.
Ở khía cạnh trang bị, C-HR+ 2026 được Toyota định vị ở nhóm cao trong phân khúc. Xe sở hữu màn hình trung tâm cỡ lớn, cụm đồng hồ kỹ thuật số, sạc không dây, hệ thống hỗ trợ lái Toyota Safety Sense thế hệ mới cùng loạt tính năng an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn và camera 360 độ, tùy theo từng phiên bản.

Ở cấu hình tiêu chuẩn, Toyota C-HR+ được trang bị màn hình trung tâm 14 inch kết hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Xe có vô lăng tích hợp sưởi, hai đế sạc không dây, mâm hợp kim 18 inch cùng hệ thống hỗ trợ mở cửa an toàn đi kèm cảnh báo điểm mù. Phiên bản này sử dụng bộ sạc AC công suất 11 kW và pin dung lượng nhỏ hơn so với các bản cao.
Bước lên bản Design, C-HR+ được nâng cấp về tiện nghi và ngoại hình với kính tối màu phía sau, cửa cốp chỉnh điện và bộ mâm hợp kim thể thao kích thước 20 inch, hướng đến nhóm khách hàng đề cao yếu tố thẩm mỹ và trải nghiệm sử dụng hàng ngày.

Khách hàng mua phiên bản Excel sẽ sở hữu loạt trang bị cao cấp và công nghệ hỗ trợ lái toàn diện hơn. Xe được trang bị sạc AC công suất 22 kW, ghế lái chỉnh điện, nội thất phối hợp giữa da và da lộn, hệ thống rửa đèn pha cùng camera toàn cảnh. Các tính năng an toàn chủ động cũng được mở rộng, bao gồm cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước và hệ thống hỗ trợ giữ làn, chuyển làn thông minh. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn gói Premium Pack với cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh JBL cao cấp, nhằm nâng cao trải nghiệm tiện nghi và giải trí trên các hành trình dài.
Theo kế hoạch, Toyota sẽ bắt đầu giao C-HR+ tại châu Âu từ đầu năm 2026. Trong bối cảnh phân khúc SUV điện cỡ nhỏ và trung đang ngày càng cạnh tranh, C-HR+ được xem là quân bài chiến lược của Toyota để đối đầu với các đối thủ như Hyundai Kona Electric, Kia Niro EV hay Volvo EX30.
TH (Tuoitrethudo)
Trang chủ