Mazda CX-3 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect mới, cho phép chủ xe có thể điều khiển một số tính năng từ xa thông qua điện thoại thông minh. Xem tiếp
Brandon Dalaly đã cấy một con chip vào tay phải để có thể mở chiếc Tesla của mình mà không cần phải dùng đến điện thoại thông minh.
Năm ngoái, OnStar (công ty con của GM) đã ra mắt ứng dụng Guardian, sử dụng cảm biến của điện thoại thông minh để phát hiện sự cố ô tô và kết nối người gặp nạn với cố vấn. Apple có vẻ cũng thích ý tưởng này, hãng công nghệ Mỹ được cho là đang phát triển một tính...
Toyota Wigo phiên bản mới được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, đi kèm gói ưu đãi có tổng giá trị đến 20 triệu đồng.
Toyota Việt Nam gia tăng chuỗi giá trị dành cho khách hàng mua xe Rush. Mẫu xe nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh.
Toyota Wigo phiên bản mới nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh và dành tặng gói ưu đãi tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng lên đến 5 năm/150.000km, đối với tất cả khách hàng ký hợp...
Toyota Việt Nam đã gia tăng chuỗi giá trị dành cho khách hàng mua xe Toyota Rush, bao gồm màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh mới và gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá gần 9 triệu đồng.
Thay vì mua vé tàu trên internet hay phải đến tận nơi, từ ngày 15/7 tới đây, ứng dụng "Vé tàu" trên điện thoại thông minh sẽ được Tổng công ty Đường sắt Việt Nam kích hoạt. Hành khách có thể ngồi nhà mua và thanh toán vé tàu.
Ngày 4/5/2020, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với hãng thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới Pininfarina (Italia). Thỏa thuận hợp tác mở ra kỷ nguyên mới cho dòng sản phẩm VinSmart: thông minh hơn – thời thượng hơn...
Ứng dụng di động “My Honda+” được phát triển cho người sử dụng trên các hệ điều hành iOS và Andriod. Đặt tên cho ứng dụng là “My Honda+”, HVN hi vọng sẽ phát triển được một ứng dụng thành công, của khách hàng, vì khách hàng, nơi khách hàng được sở hữu và chủ động trải nghiệm tất cả các tiện ích...
Bức ảnh quý giá này đến từ ứng dụng điện thoại thông minh chỉ dành cho khách hàng đặc biệt của Lamborghini, vì vậy nó rất đáng tin.