Thế hệ mới của Genesis G90 đã xuất sắc có được 12.000 đơn hàng ở thị trường Hàn Quốc trong ngày đầu tiên mở bán, đánh dấu một bước ngoặt lớn với mẫu xe này bởi vì trong năm 2020, hãng chỉ bán được đúng 19 chiếc G90. Xem tiếp
“Diện mạo” của Genesis G90 2022 đã được nâng lên một tầm cao mới, thể hiện rõ ràng triết lý thiết kế của thương hiệu là “Athletic Elegance” (Thể thao lịch lãm). Bên cạnh đó, chiếc sedan hạng sang còn được trang bị một khối động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị nổi bật.
G90 đóng vai trò là mẫu xe chủ lực của Genesis, nằm trong phân khúc cạnh tranh với các “ông lớn” như Lexus LS, Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7.
Ngay từ khi vừa trình làng G90 đã được Genesis xác định là đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, tuy nhiên, thế hệ hiện tại của G90 lại chưa thể hiện tốt điều đó. Vì vậy, ở thế hệ tiếp theo, Genesis G90 cần được cải tiến nhiều hơn nữa để có thể thật sự "chung mâm" với S-Class.