Sau thành công với Xpander và Xforce, Mitsubishi tiếp tục chiến lược mở rộng tại Đông Nam Á bằng mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Destinator. Xem tiếp
Mới đây, Mitsubishi đã trình làng phiên bản thương mại của DST Concept mang tên Destinator. Đây là sản phẩm được hãng xe Nhật Bản lấy trọng tâm là khách hàng khu vực Đông Nam Á.
Mitsubishi vừa chính thức “vén màn” mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên All-New Destinator, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm tại các thị trường Đông Nam Á.
Mới đây, một đại lý tại khu vực miền trung đã thông báo nhận cọc sớm mẫu xe Mitsubishi Destinator, đây là phiên bản thương mại của DST Concept.
Mới đây, Mitsubishi đã phát đi thư mời chính thức tới giới truyền thông, xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới vào ngày 17/7 tới.