Nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi bảo dưỡng xe, qua đó nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng, VinFast triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng bảo dưỡng ô tô (điện + xăng) tại các xưởng dịch vụ vùng ven khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Xem tiếp
Nhằm đáp ứng tốc độ mở rộng mạng lưới kinh doanh và xưởng dịch vụ trên toàn quốc, VinFast triển khai chương trình Tuyển dụng và Đào tạo Kỹ thuật viên quy mô lớn, gồm 2.000 kỹ thuật viên ô tô điện và 1.200 kỹ thuật viên xe máy điện.
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Ngày 17 tháng 10 năm 2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ.
Trong chiến lược mở rộng chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện, Tasco đang đẩy mạnh phát triển Carpla Service - Hệ thống xưởng dịch vụ ô tô toàn quốc với tiêu chuẩn cao về chất lượng, quy trình và trải nghiệm khách hàng.
Người dân và du khách tại “Thành phố Anh hùng” Surabaya từ nay có thêm một lựa chọn di chuyển êm ái, an toàn và tiết kiệm hơn với sự xuất hiện của Green SM – dịch vụ taxi điện cao cấp đầu tiên tại Indonesia.
Việc sử dụng dịch vụ xe công nghệ ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và chi phí hợp lý.
Green GSM, nền tảng gọi xe thuần điện thuộc hệ sinh thái GSM, đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với AMRC Renewable Corporation/Xentro Motors, công ty thành viên của Tập đoàn Xentro tại Philippines, về việc cung cấp 2.000 ô tô điện VinFast phục vụ cho hoạt động vận hành trong tương lai trên...
Tại Car Choice Awards thuộc Better Choice Awards năm nay, VinFast là thương hiệu được xướng tên nhiều nhất với 4 hạng mục gồm “Xe dẫn dắt thị trường”, “Xe GenZ của năm”, “Xe Dịch vụ của năm” và “Thương hiệu Ô tô vươn mình”.
VinFast Auto vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với Castrol India Limited - nhà sản xuất dầu động cơ hàng đầu nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy và dễ tiếp cận cho khách hàng xe điện (EV) trên toàn Ấn Độ.
Một cửa hàng thương mại điện tử của Trung Quốc mới đây đã cung cấp dịch vụ bán xe điện và có thể giao đến tận nhà khách hàng tại châu Âu.
“Tâm chấn” mới của thị trường xe máy điện - VinFast Evo Grand đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả dân văn phòng yêu thời trang, chuộng sống xanh, đề cao trải nghiệm tiện lợi lẫn tài xế dịch vụ cần phương tiện bền bỉ, tiết kiệm để mưu sinh.
Trong ngày 21/8, du khách tại Đà Lạt và Đức Trọng sử dụng dịch vụ trải nghiệm mới của Lado Taxi cho chuyến đi dưới 35km có cơ hội được miễn phí hoàn toàn với phương tiện vận chuyển bằng VinFast VF 3, thông qua chương trình hợp tác đặc biệt giữa Lado Taxi và GSM.
VinFast Limo Green được thiết kế với cấu hình cơ bản, hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải.