Khi nói đến độ tin cậy của một chiếc xe, chắc hẳn độ bền bỉ của động cơ sẽ là điều kiện đánh giá hàng đầu. Và kết của cuộc khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power cho thấy các mẫu SUV có động cơ đáng tin cậy nhất năm 2024 đều đến từ thương hiệu Toyota. Xem tiếp
Mới đây, công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power đã tổ chức nhiều cuộc khảo sát, nghiên cứu nhằm đánh giá về mức độ hài lòng của các chủ xe đối với xe điện.
Công ty nghiên cứu thị trường J.D Power đã tổ chức nhiều cuộc khảo sát, xếp hạng tỉ lệ khách hàng trung thành đối với các thương hiệu ô tô toàn cầu cho thấy những con số khá bất ngờ về ngành xe hiện nay.
Mới đây, J.D Power đã công bố danh sách những hãng xe đáng tin cậy nhất trong năm 2023.
Theo nghiên cứu của J. D. Power, chất lượng của xe mới đang đi xuống đến mức báo động và công nghệ phức tạp là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng.
Lexus đã thành công “vượt mặt” nhiều thương hiệu hạng sang của Mỹ và Đức để ngồi lên vị trí quán quân trong bảng xếp hạng ô tô có dịch vụ tốt nhất ở phân khúc cao cấp. Trong khi Mini đứng đầu bảng xếp hạng của dòng xe phổ thông, theo nghiên cứu của J.D. Power.
Nghiên cứu của J.D. Power cho thấy đa số những chủ sở hữu xe điện cảm thấy hài lòng nhất với loại sạc nhanh (Level 2) trong số tất cả các bộ sạc tại nhà, mặc dù chi phí lắp đặt và vận hành của nó cao hơn.
Trong bảng xếp hạng của J.D. Power về mức độ bền bỉ và đáng tin cậy đã cho thấy sự “thống trị” của các thương hiệu ô tô tới từ Hàn Quốc.
Kết quả phân tích dữ liệu của J.D. Power cho thấy thương hiệu xe Hàn Quốc Genesis và Hyundai lần lượt đứng ở vị trí đầu phân khúc xe sang và xe phổ thông về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021.
Một nghiên cứu mới đây của J.D. Power đã cho thấy những kết quả khá bất ngờ về sự tín nhiệm của khách hàng đối với các thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn thế giới.
Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI) tại Việt Nam năm 2019. Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng...
Dựa vào khảo sát trên những chiếc xe mới mua trong khoảng thời gian 3 tháng đầu, J.D. Power đã đưa ra kết luận xe Hàn Quốc được lòng người tiêu dùng hơn khi mắc lỗi vận hành thấp nhất trong tổng số 33 hãng xe tham gia đánh giá.
Theo công bố từ J.D. Power, những chiếc xe đến từ Toyota đã chiếm được sự tin cậy của người sử dụng khi cả 4 mẫu xe tham gia đánh giá: Lexus GX, NX, RX và Toyota RAV4 đều đạt điểm số từ 9 trên thang điểm 10.
Ngày 26/2, J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương chính thức công bố kết quả Nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018. Theo đó, Hyundai Thành Công, nhà phân phối các mẫu xe thương hiệu Hyundai giành vị trí quán quân với 838 điểm, vượt qua các thương hiệu khác...
Hãng J.D Power hôm nay (26/2) đã công bố Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2018.